Sập trần sảnh khách sạn Caravelle Saigon

07/12/2008 01:19 GMT+7

* Hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt * Thông tin ban đầu: 1 người bị thương Khoảng 22 giờ ngày 6.12, nhiều khách trọ đang có mặt tại tầng trệt của khách sạn Caravelle (19 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM) đã nháo nhào bỏ chạy ra ngoài sau một tiếng động lớn phát ra từ khách sạn này.

  Mời nghe đọc bài

Theo lời kể của những người dân có mặt tại đây, vào giờ trên họ  nghe một tiếng động lớn như tiếng nổ phát ra trong khách sạn làm rung động cửa kính khu vực xung quanh và liền đó nhận thấy một mảng trần la-phông đổ sầm xuống. Thông tin ban đầu cho biết có một người bị thương.

Khi PV Thanh Niên đến hiện trường, nhận thấy mảng trần la-phông đổ sập bằng chất liệu thạch cao, khoảng 20 m2, nặng hàng trăm kg, rơi từ sàn bê-tông của tòa nhà ở độ cao khoảng 6m, trước sảnh khách sạn , nẹp kim loại và những mảng vỡ vương vãi khắp nơi. Không thấy khói hoặc lửa.

Ngay sau khi sự cố xảy ra,  Công an Q.1, Công an TP.HCM đã điều động lực lượng và xe chữa cháy đến hiện trường xử lý. Toàn bộ các trục đường dẫn vào khu vực này như: Đồng Khởi, Công trường Lam Sơn, Lê Lợi... được công an phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt. Rất đông người dân và du khách quốc tế đã vây kín khu vực xảy ra vụ việc để theo dõi. Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, đến rạng sáng hôm nay 7.12, công an vẫn còn phong tỏa hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra. 

 

Rất đông người dân và du khách tập trung quanh hiện trường - Ảnh: Ngọc Thọ

Ngọc Thọ - Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.