Quảng cáo "xuống đường"

16/11/2007 23:51 GMT+7

Sáng 16.11, một "hiện tượng" quảng cáo kỳ lạ đã xuất hiện tại nhiều giao lộ ở trung tâm TP.HCM, gây khó chịu cho người đi đường. Chủ nhân của trò bôi bẩn đường phố này là trang web hoctienganhnhanh.com.vn.

Nhiều nhân viên mang hàng trăm tấm decal khổ lớn có in hình cô gái cùng những lời chào mời quảng cáo dán tràn lan dưới mặt đường. Sau tình trạng sơn quảng cáo xuống lòng đường, dán tờ rơi, poster quảng cáo trên trụ đèn, cây xanh một cách vô tội vạ, nay liệu hiện tượng này có được chấn chỉnh kịp thời?

Tin, ảnh: Đào Hồng

Bị đâm chết trong khách sạn

Rạng sáng 16.11, anh Phùng Công Quân (21 tuổi), nhân viên tiếp tân khách sạn Vinh Hoa (200 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM) đang ở trong khách sạn đã bị một nhóm thanh niên xộc vào đâm chết tại chỗ. Sáng sớm cùng ngày, Công an Q.10 đã khẩn trương điều tra và bắt giữ ít nhất 3 người liên quan.

Thanh Hồng

Trộm vào trường học

Hôm 16.11, lãnh đạo trường Đại học Bách khoa TP.HCM đã trình báo vụ mất trộm gần 200 triệu đồng xảy ra vào sáng sớm 15.11 cho Công an Q.10. Vào giờ trên, chị N. - nhân viên Phòng Đào tạo phát hiện cửa sắt bị cắt, kiểm tra tủ thì toàn bộ tiền đã bị mất.

Hồng Thanh

Ẩu đả ở quán nhậu

Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) hôm qua đã điều tra vụ đánh nhau tại quán nhậu Sao Biển trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.27 làm một người trọng thương. Trước đó, Bùi Thọ Trí và bạn đến quán trên để nhậu đã xảy ra đánh nhau với một người tên Cảnh. Hậu quả, Trí bị một nhóm thanh niên lạ mặt dùng dao và chai tấn công gây thương tích nặng.

Ngọc Thọ

Cướp giật giữa ban ngày

Sáng 16.11, anh Trương Thanh Xuyên (21 tuổi), chủ tiệm điện thoại Ngọc Trung, trú tại 142 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đang đứng trong tiệm thì có hai thanh niên khoảng 25 tuổi, đi trên một xe máy giả vờ hỏi mua điện thoại. Anh Xuyên đưa 2 chiếc ĐTDĐ Nokia 6300, 2806 có lắp sim mới, trị giá hơn 4 triệu đồng cho khách xem. Bất ngờ, một tên lấy 2 chiếc điện thoại vọt lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Vũ Hoàng

Bị giật dây chuyền trong lúc ngủ

Rạng sáng 16.11, chị Phù Thị Tuyết (25 tuổi, ở thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, H.Phù Cát, tỉnh Bình Định) ngủ trong nhà, bị kẻ gian lẻn vào giật 2 sợi dây chuyền (tổng cộng 5,5 chỉ vàng 18K) đang đeo trên cổ. Khi phát giác, chị Tuyết tri hô, người trong nhà đuổi theo nhưng không bắt được thủ phạm.

Mai Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.