Bánh sandwich trộn... kim may

17/07/2012 09:53 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không Delta Airlines và Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang nỗ lực điều tra vụ kim may được tìm thấy trong những chiếc bánh sandwich gà tây được phục vụ trên 4 chuyến bay từ Hà Lan.

(TNO) Theo AP, Hãng hàng không Delta Airlines và Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang nỗ lực điều tra vụ kim may được tìm thấy trong những chiếc bánh sandwich gà tây được phục vụ trên 4 chuyến bay từ Amsterdam (Hà Lan). Một hành khách đã bị thương.

Delta cho biết kim may được phát hiện trong năm chiếc bánh sandwich hôm 15.7. Một hành khách trên chuyến bay đến thành phố Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ), đã bị thương, nhưng hành khách này từ chối chăm sóc y tế, theo nữ phát ngôn viên Kristin Baur của Delta.

Những chiếc kim khác được tìm thấy trên hai chuyến bay đến thành phố Atlanta, bang Georgia, và một chuyến đến thành phố Seattle, bang Washington.

 Hành khách của Delta Airlines chờ kiểm tra hành lý
Hành khách của Delta Airlines chờ kiểm tra hành lý - Ảnh: AFP

FBI cho biết văn phòng của họ ở Atlanta đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc trên. Một phát ngôn viên của FBI ở Atlanta đã từ chối bình luận về việc này.

Bà Baur cho biết các tiếp viên đã ngừng phục vụ bánh sandwich ngay khi chiếc kim may được phát hiện.

Bà Baur cho biết thêm, thông tin này cũng được chuyển đến những chuyến bay khởi hành từ Amsterdam, nơi có những chiếc bánh sandwich cùng loại do một công ty sản xuất bữa ăn trên máy bay cung cấp. Một chiếc sandwich khác được phục vụ trên chuyến bay đến Minneapolis cũng chứa kim may.

Sau khi những chiếc kim may được tìm thấy, hành khách được cung cấp bánh pizza thay thế.

Bà Baur khẳng định an ninh cho việc sản xuất bữa ăn của Delta đã được tăng cường và hãng đang sử dụng nhiều hơn thực phẩm đóng gói sẵn trong khi quá trình điều tra vẫn tiếp tục.

Những chiếc bánh sandwich trên do công ty Gate Gourmet ở Amsterdam sản xuất và dành để phục vụ cho hành khách hạng thương gia trên những chuyến bay của Delta.

Nữ phát ngôn viên Christina Ulosevich của Gate Gourmet nói, công ty của bà chưa nhận được thông tin về các vụ việc tương tự trên bất kỳ hãng hàng không nào mà họ cung cấp bữa ăn ở Amsterdam. Bà cũng cho biết công ty của bà chưa hiểu bằng cách nào những chiếc kim may lại vào được bên trong bánh sandwich.

Trùng Quang

>> Vụ 5 cô gái Việt thiệt mạng ở Malaysia: Tai nạn do lái xe bất cẩn?
>> Liên tục phát hiện thực phẩm bẩn
>> Hơn 100 công nhân bị ngộ độc thực phẩm
>> Bánh sandwich khủng
>> Gần 50 bảng cho một miếng bánh sandwich ăn dở
>> Bánh sandwich có nhạc
>> Ăn 13 chiếc bánh sandwich trong 1 phút
>> Máy nướng bánh sandwich ngộ nghĩnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.