Trường Giang lần thứ 3 vô địch giải đấu Thiên hạ đệ nhất Bang - Võ Lâm Truyên Kỳ

29/12/2008 15:51 GMT+7

(TNO) Sau gần 3 tháng tranh tài quyết liệt, giải đấu game online toàn quốc “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” lần 4 do trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ - VinaGame tổ chức đã kết thúc với vinh quang một lần nữa thuộc về cụm máy chủ Trường Giang, một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải lần 4 ngay từ vòng loại và đồng thời cũng đang là đương kim vô địch lần 3 của giải đấu game trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam này.

Đến với danh hiệu vô địch “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” lần 4, đại diện cụm máy chủ Trường Giang đã vượt qua những đối thủ mới rất mạnh đến từ cụm máy chủ Châu Giang, Hoa Sơn, Hành Sơn, v.v….

Tại trận Chung kết căng thẳng và hấp dẫn diễn ra vào ngày 27.12.2008 vừa qua, Trường Giang đã lần thứ 3 bước lên bục vinh quang khi vượt qua Cửu Giang bằng chính chiến thuật phòng thủ độc đáo, đội hình thi đấu thần tốc và sức mạnh đoàn kết tập thể tuyệt vời của gần 100 thành viên.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho giải đấu “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” lần 4, Trường Giang đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng từ lực lượng thành viên hùng hậu, nhiều kinh nghiệm thi đấu, trang bị “khủng” và đặc biệt là tuân thủ kỷ luật chặt chẽ.    

Cùng với danh hiệu vô địch, cụm máy chủ Trường Giang cũng đã nhận được phần thưởng ngoài game có giá trị trên 5.000 Kim Nguyên Bảo (trị giá khoảng 75 triệu đồng) và những vật phẩm quý hiếm trong game như 01 chiếc nhẫn Càn Khôn Giới Chỉ cộng 2 kỹ năng, cặp nhẫn Vô Danh Giới Chỉ, 15 bộ trang bị Hoàng Kim quý hiếm, 08 chiến mã quý hiếm Phiên Vũ cấp 150. Bên cạnh đó là những giải thưởng trang bị quý khác: bộ trang bị Hồng Ảnh 100% may mắn, An Bang Liên Đấu, Ngựa Bôn Tiêu cấp 120, Huyền Chân Đơn, v.v… 

Với việc tổ chức giải đấu game hàng năm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, công ty VinaGame nói chung và nhóm điều hành game Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng luôn mong muốn đem tới cộng đồng giải trí game trực tuyến tại Việt Nam một trong những sự kiện hoành tráng và được mong chờ nhất.

H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.