Sạt lở đất khu vực nhà ở công nhân dự án thủy điện

04/11/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Ngày 4.11, ông Vũ Hồng Long, Phó chánh văn phòng UBND huyện Di Linh (Lâm Đồng), cho biết lãnh đạo huyện đã yêu cầu các ngành chức năng tiến hành kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân việc sạt lở đất tại khu vực nhà ở cán bộ, công nhân viên của dự án thủy điện Đồng Nai 2, thuộc địa bàn xã Tân Thượng.

(TNO) Ngày 4.11, ông Vũ Hồng Long, Phó chánh văn phòng UBND huyện Di Linh (Lâm Đồng), cho biết lãnh đạo huyện đã yêu cầu các ngành chức năng tiến hành kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân, xác minh mức độ thiệt hại do việc sạt lở đất tại khu vực nhà ở cán bộ, công nhân viên của dự án thủy điện Đồng Nai 2, thuộc địa bàn xã Tân Thượng để có hướng khắc phục, giải quyết.


Vụ sạt lở gây ảnh hưởng đến tài sản, cây trồng của người dân ở khu vực - Ảnh: A.Thanh 

Việc kiểm tra, xác minh dự kiến sẽ xong trong tuần này.

Đến nay đã có 17 hộ dân ở xã Tân Thượng có đơn kiến nghị được bồi thường vì bị thiệt hại tài sản, cây trồng do vụ sạt lở này gây ra.

UBND huyện Di Linh cho hay vụ sạt lở nói trên xảy ra vào ngày 15.10 đã làm trôi trượt một khối lượng đất khá lớn, đẩy dọc theo suối gây ảnh hưởng trực tiếp đến cây trồng, tài sản của nhân dân dọc theo hai bên dòng chảy.

Trong khi chờ xác định nguyên nhân, UBND huyện cũng đã đề nghị chủ đầu tư là Công ty CP thủy điện Trung Nam, ngoài việc phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh, cần phải có phương án hỗ trợ nhân dân trong vùng bị ảnh hưởng.  

Gia Bình

>> Sạt lở cảng cá ở Phú Yên
>> Sạt lở đất tại TP.Hạ Long
>> Sạt lở đất nhấn chìm 25 bè cá
>> Sạt lở đất làm sập đổ 7 căn nhà  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.