'Cuỗm' hơn nửa tỉ đồng rồi vu cho... trộm

03/01/2014 21:54 GMT+7

(TNO) Chiều 3.1, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết sau thời gian điều tra cơ quan này xác định được thủ phạm trong vụ trộm số tiền gần 550 triệu đồng tại Chi cục Thú y Quảng Ngãi (thuộc Sở NN-PTNT Quảng Ngãi) là một thủ quỹ.

(TNO) Chiều 3.1, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết sau thời gian điều tra cơ quan này xác định được thủ phạm trong vụ trộm số tiền gần 550 triệu đồng tại Chi cục Thú y Quảng Ngãi (thuộc Sở NN-PTNT Quảng Ngãi) là một thủ quỹ.

Trước đó, ngày 18.12.2013, Chi cục Thú y Quảng Ngãi trình báo về việc cơ quan này mất trộm số tiền gần 550 triệu đồng trong két sắt.

Theo lời khai của bà Huỳnh Thị Thúy Lan (thủ quỹ của Chi cục Thú y Quảng Ngãi), khi làm việc xong bà Lan vô tình bỏ quên chìa khóa tại két sắt nên bị kẻ gian đột nhập và trộm số tiền trên.

Tuy nhiên, sau một thời gian điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định thủ phạm chính là bà Lan.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục Thú y Quảng Ngãi xác nhận có vụ việc trên và cho biết hiện bà Lan đã hoàn trả số tiền. Khi nào cơ quan công an có văn bản chính thức vụ việc, Chi cục sẽ tiến hành xử lý kỷ luật đối với bà Lan.

Văn Mịnh

>> Đặt khách sạn bằng thông tin thẻ tín dụng trộm cắp để lừa đảo
>> Bảo vệ trộm cắp tài sản lãnh 2 năm tù
>> Vừa ra tù lại đi trộm cắp
>> Bắt 5 nghi phạm trộm cắp chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.