S-Fone với chương trình "Mời thêm bạn - Càng vui hơn"

25/10/2005 10:42 GMT+7

Chương trình MgM (Member get Member) hay còn gọi là “Mời thêm bạn – càng vui hơn” sẽ chính thức được S-Fone triển khai từ cuối tháng 10 này. Nhà cung cấp Điện thoại di động CDMA S-Fone cho biết kể từ nay đến ngày 31/12/2005, mỗi thuê bao S-Fone khi giới thiệu bạn bè hoặc người thân của mình cùng sử dụng dịch vụ của S-Fone (hòa mạng mới), sẽ nhận được các quà tặng có giá trị của nhà cung cấp.

Tham gia chương trình, mỗi thuê bao S-Fone sẽ nhận được tối đa là 2 phiếu quà tặng tương ứng với 2 cơ hội để giới thiệu 2 thuê bao mới. Các thuê bao là người giới thiệu thuê bao tiềm năng sẽ nhận được quà tặng khi thuê bao tiềm năng đã hòa mạng thành công. Trị giá quà tặng đối với thuê bao đã sử dụng dịch vụ từ 2 năm trở lên là 300.000 đồng hoặc 200 phút gọi; dành cho thuê bao đã sử dụng dịch vụ từ 1 năm trở lên và dưới 2 năm là 200.000 đồng hoặc 100 phút gọi; dành cho thuê bao đã sử dụng dịch vụ dưới 1 năm là 100.000 đồng hoặc 50 phút gọi. Quà tặng sẽ được cộng vào tài khoản cho các thuê bao trả trước hoặc trừ dần vào số phút gọi cho các thuê bao trả sau. Trong khi đó, các thuê bao mới được giới thiệu khi hòa mạng S-Fone trong thời gian có hiệu lực của phiếu quà tặng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản hoặc 100 phút gọi miễn phí.

Các thuê bao có thể nhận “Phiếu quà tặng theo chương trình MgM-2005” tại các Cửa hàng Trực tiếp hoặc các Đại lý ưu tiên của S-Fone và trao tặng cho bất kỳ thuê bao tiềm năng nào của S-Fone. Chương trình này được dành cho tất cả các thuê bao đã hòa mạng từ 30 tháng 9 năm 2005 trở về trước, hiện vẫn còn sử dụng dịch vụ. Đối với thuê bao tiềm năng sắp hòa mạng S-Fone, thời gian hiệu lực của Phiếu quà tặng là đến hết ngày 31/01/2006.

Quà tặng có hiệu lực từ ngày thứ 8 kể từ ngày thuê bao tiềm năng hòa mạng. Khi đó, S-Fone sẽ cộng thêm tiền hoặc phút gọi vào tài khoản cho cả thuê bao giới thiệu và thuê bao được giới thiệu và gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng. Nếu thuê bao tiềm năng đăng ký hòa mạng trong thời gian có các chương trình khuyến mại của S-Fone thì vẫn được hưởng những ưu đãi đó như các thuê bao khác.

“S-Fone hy vọng các khách hàng của mình sẽ nhiệt tình đón nhận chương trình MgM. Chương trình MgM là một chương trình hướng đến chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng trung thành của S-Fone nhưng đồng thời cũng dành ưu đãi cho các khách hàng mới được chính thuê bao cũ giới thiệu. Chương trình không chỉ giúp đem lại lợi ích về mặt cước phí cho các thuê bao mà còn giúp họ thêm gần gũi và gắn kết hơn trong đại gia đình S-Fone,” ông Đỗ Văn Quất, Giám đốc Khối Tiếp thị-Kinh doanh S-Fone phát biểu.

Cùng với các chương trình khuyến mãi và các tiện ích khác mà S-Fone đang cung cấp như tính cước theo block 6 + 6 giây, chương trình miễn 100% phí hòa mạng cho tất cả các thuê bao hòa mạng mới (đến ngày 31/10) và 2 chương trình “Chọn số theo ý thích” trong 2 triệu số và “Chọn số đẹp miễn phí”, người dùng điện thoại được tạo điều kiện thuận tiện nhất và dễ dàng nhất để sử dụng các dịch vụ tiện ích của S-Fone.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.