V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam'

18/07/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Sau thành công của chương trình Nụ cười Việt Nam (diễn ra vào tháng 4.2013) với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả, V.Music và ekip đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt DVD live concert này.

(TNO) Sau thành công của chương trình Nụ cười Việt Nam (diễn ra vào tháng 4.2013) với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả, V.Music và ekip đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra mắt DVD live concert này.

>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia
>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt

Nụ cười Việt Nam là một trong những liveshow lớn nhất của nhóm V.Music trong hơn 4 năm qua. Trong hơn hai tiếng đồng hồ, V.Music thể hiện hơn 17 ca khúc viết về quê hương, đất nước với các tiết mục được dàn dựng công phu.

Ngoài ra, nhóm còn có những sự kết hợp thú vị với các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Miu Lê... và gần 50 người mẫu.

Cũng trong chương trình này, nhiều ca khúc viết về đề tài cộng đồng của V.Music đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: Xinh tươi Việt Nam, Cuộc sống muôn màu, Nụ cười Việt Nam, Quê hương tôi, Sài Gòn Sài Gòn, Tôi yêu thành phố tôi…
    
Theo tiết lộ của nhóm, ngoài phần ca nhạc, DVD còn hé mở các video clip đặc biệt được thực hiện riêng với nhiều tư liệu thú vị về những chặng đường đã qua, những khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm.

V.Music sẽ tổ chức buổi giới thiệu DVD này đến đông đảo người hâm mộ tại sân khấu ca nhạc Phòng trà Nam Quang (TP.HCM) vào ngày 21.7.

Thiên Hương

>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia
>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.