Ca sĩ Ivy: Bất chấp scandal

10/11/2007 15:20 GMT+7

Mấy ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc chấn động bởi thông tin ca sĩ Ivy đang bị đe dọa tung video sex của cô lên mạng. Thực hư thế nào, còn phải chờ cảnh sát Seoul điều tra.

Ivy cho biết cô vẫn không hề nao núng trước những lời “khủng bố” đúng vào những ngày cô chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Ivy đang là ngôi sao nhạc K-pop của Hàn Quốc. Cô tên thật là Park Eunhye, sinh ngày 7.11.1982, bắt đầu được biết đến từ năm 2005 khi album vol.1 My Sweet and Free Day được phát hành ra thị trường. Dù có chất giọng khỏe, làn hơi mạnh mẽ nhưng các công ty sản xuất băng đĩa vẫn muốn tạo cho Ivy hình ảnh một ca sĩ nhạc pop đầy gợi cảm trong album đầu tay. Đĩa đơn kế tiếp mang tên A ha... tiếp tục gây cơn sốt tại Hàn Quốc. Ivy thật sự làm nên một biểu tượng nhục cảm, đầy kích thích và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường băng đĩa nhạc tại quê nhà. Sau đó Ivy tiếp tục giới thiệu đĩa single thể hiện những bản nhạc ballad: I Am a Fool như một thể hiện mới nhằm chứng minh rằng cô còn có khả năng ca hát chứ không chỉ sở hữu một thân hình gợi cảm. Đĩa nhạc này lập tức được giới thiệu trên kênh truyền hình MBC Music và được các nhà sản xuất thiết kế tựa như một liveshow riêng dành cho Ivy. Tuy rằng album không thuộc hàng top hit nhưng doanh số bán vẫn đứng vào hạng 50 đĩa đơn được tiêu thụ nhiều nhất tại Hàn. Năm 2006, Ivy cộng tác cùng ca sĩ Shinhwa sản xuất album State of The Art với đĩa đơn nổi đình đám Highway Star. Bận rộn với sự nghiệp ca hát nhưng Ivy cũng kịp tốt nghiệp Đại học Dongdeok.

Album vol.2 A Sweet Moment phát hành ngày 12.2.2007 đánh dấu sự trở lại sân khấu của Ivy với các ca khúc Sonata of Temptation và If You’re Gonna Be Like This. Hai bài này đã được xếp vào top 5 bài hát được ưa thích nhất tại Hàn Quốc. “Tôi có chút thành công trong sự nghiệp có thể vì vẫn giữ được tính khiêm tốn, giản dị và chân thành như ngày xưa. Các fan đều công nhận tôi có khả năng ca hát chứ không chỉ hấp dẫn họ bằng hình thể. Tôi chinh phục họ bằng chính chất giọng chứ chẳng phải vì tôi sexy”. Ivy nhìn nhận. Ngoài thời gian luyện giọng, Ivy đang tập trung sức lực vào vũ đạo vì theo cô thì mình nhảy chẳng đẹp tí nào và một ca sĩ dòng nhạc pop thì không thể thiếu những động tác nhảy đẹp trên sân khấu.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin scandal một kẻ lạ mặt liên tục nhắn tin vào điện thoại Ivy dọa nếu không đưa đủ 50.000 USD thì những cảnh “nóng bỏng” trên giường của Ivy sẽ được phát tán trên mạng. Nhiều khả năng đây là bạn trai của Ivy lúc trước. Cảnh sát Seoul đã mời gã đàn ông này về đồn để thẩm vấn nhưng vẫn chưa cho biết thông tin cuối cùng ai là thủ phạm. Người đại diện cho Ivy tuyên bố với báo chí rằng không hề có đoạn video sex nói trên, đây chỉ là một vụ án tống tiền. Riêng Ivy thì kín như bưng, cô không hề hé môi bất cứ lời nào và xem ra chẳng mấy quan tâm đến scandal “hot” này trên báo. Cô đang lập kế hoạch cho nhiều dự án của sự nghiệp mà trong đó có cả việc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sự cố này có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Ivy hay không còn phải chờ kết luận của cơ quan điều tra trong thời gian tới. 

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.