Về bóng đá Việt Nam trong những ngày qua: Buồn vui lẫn lộn

23/12/2005 16:51 GMT+7

Những ngày này báo chí đã đưa tin nhiều về "nghi án bán độ", tôi vẫn chưa mất hết niềm tin về Quyến, nhất là sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ Văn Quyến. Sau khi được biết Quyến bị bắt giam (qua Báo Thanh Niên điện tử) tôi thực sự quá bất ngờ và không tin một sự thật quá phũ phàng - Quyến tham gia và lại còn cầm đầu đường dây này. Bây giờ thì tôi đau lòng thực sự.

Nhìn hình ảnh Quyến trốn tránh báo chí và người hâm mộ tôi cảm thấy xót xa. Nhưng cũng cần phải thấy rằng việc này xảy ra cũng một phần vì Quyến được cưng chiều quá. Nếu như trước đây những lần Quyến vô kỷ luật trong tập luyện, sinh hoạt... mà chúng ta chỉ bảo Quyến tận tình hơn thì biết đâu sẽ không có ngày này. Nhưng thôi việc gì đến thì đã đến và tôi không muốn nói thêm nữa, chỉ mong các cơ quan thẩm quyền hãy làm hết mình để trả lại trong sạch cho bóng đá nước nhà. Cùng với điều này tôi hy vọng Quyến sẽ tỉnh táo lại sau tội lỗi để có thể còn có cơ hội mà làm lại cuộc đời.

Trong nỗi buồn vô cùng tôi lại thấy lấp lóe những niềm vui, niềm vui vì bóng đá nước nhà chúng ta còn có những con người, có thể nói là có đạo đức rất cao cả và dũng cảm. Tài Em và Tấn Tài là 2 trong những con người đó. Trong hoàn cảnh khó khăn mà các bạn đã không làm thất vọng người hâm mộ. Các bạn đã biết nói "không" và lên án cái ác. Người hâm mộ chúng tôi yêu các bạn và tự hào về các bạn.

Không đại diện nhưng tôi và các bạn đang học tập tại Liên bang Nga gửi trọn niềm tin và tình cảm yêu quý tới các phóng viên, Ban biên tập Báo Thanh Niên đã luôn đưa những thông tin và bình luận rất chính xác, thú vị đến độc giả năm châu.

Phạm Hùng Nguyễn Phượng
(pntath@yahoo.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.