Cheryl Tweedy: “Đừng gọi chúng tôi là những kẻ tham lam”

28/10/2006 20:53 GMT+7

Ngày 28/10, trên chuyên mục giải trí tờ The Sun (Anh), cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Girls Aloud và là vợ của ngôi sao bóng đá Anh, hậu vệ Ashley Cole, đã lớn tiếng chỉ trích sự dè bỉu của báo chí Anh vì thường gọi tổ ấm của mình là "gia đình tham lam".

Trong tâm trạng rất phẫn nộ, cô nàng Cheryl, 23 tuổi - hay được gọi là Tweedy trước khi lập gia đình với Ashley Cole - cho biết: "Tôi muốn họ ngừng ngay cách gọi và ám chỉ gia đình tôi là những kẻ hám danh và tham lam tiền bạc. Họ chẳng hiểu tí ti gì về tôi lẫn Ashley cả. Những việc chúng tôi làm hoàn toàn hợp với những con người bình thường khác, và được hưởng những gì xứng đáng thuộc về mình. Chúng tôi lao động vất vả để kiếm tiền, vậy tại sao gọi chúng tôi là những kẻ tham lam? Chúng tôi chẳng ăn trộm hay cướp đoạt của ai một cắc nào cả".

Sở dĩ có sự lên tiếng thanh minh này là vì gần đây, báo chí Anh trong các bài báo liên quan đến cặp vợ chồng nổi tiếng này, đều dè bỉu tên anh chồng cầu thủ Ashley Cole trở thành "Cashley - Ashley tiền mặt", còn tên của cô vợ Cheryl Tweedy thì trở thành "Cheryl Greedy - Cheryl tham lam"... khiến cặp đôi này cảm thấy rất khó chịu dù đã dằn lòng phớt lờ mọi chuyện suốt thời gian dài qua, nhưng nay thì đã chịu hết nổi và buộc phải lên tiếng thanh minh.

Được biết, việc tên của Ashley Cole biến thành "Cashley" là liên quan đến vụ chuyển nhượng lùm xùm nhất trong lịch sử bóng đá Anh hồi đầu tháng 9, khi cuối cùng CLB Chelsea cũng có được cựu cầu thủ của Arsenal với khoản tiền mặt chuyển nhượng 5 triệu bảng cùng tuyển thủ Pháp William Gallas. Nhiều tờ báo Anh khi đó cho biết, với bản hợp đồng mà hậu vệ cánh trái của đội tuyển Anh đạt được với Chelsea có thời hạn 5 năm, cùng mức lương cao ngất ngưởng 90 ngàn bảng mỗi tuần, cho thấy Ashley Cole đã hám tiền... bỏ chạy khỏi CLB cũ Arsenal - vì đội bóng thành London chỉ đề nghị mức lương 50 ngàn bảng/tuần - để đến với gã nhà giàu mới Chelsea. Còn cô nàng Cheryl, thì được gọi là "Cheryl Greedy" vì đã... tò tò chạy theo cựu ca sĩ của ban nhạc Spice Girls, Victoria Beckham (vợ của David Beckham) nhằm được thơm lây từ danh tiếng của gia đình nổi tiếng này và học đòi kiểu cách của những kẻ giàu mới nổi...

Cheryl Tweedy (trái) và Victoria Beckham theo dõi đội tuyển Anh thi đấu tại World Cup. Ảnh: BBC

Tuy nhiên, với những điều này, cô vợ của Ashley Cole bực dọc nói thẳng trong bài phỏng vấn với The Sun rằng: "Tôi chẳng hiểu họ - dư luận Anh - có mắc mớ điều gì khi nói như vậy về chúng tôi. Việc chuyển đi, đến CLB mới của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như Ashley là điều hết sức bình thường. Trái tim anh ấy mách bảo mình sẽ phải chơi bóng ở CLB nào có môi trường phát triển tốt nhất, và trả lương đúng công sức lao động của anh ấy thì anh ấy quyết định ra đi là hoàn toàn hợp lý.

Còn tôi, việc cùng với Victoria thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu ở World Cup để xem đội tuyển Anh thi đấu chẳng phải là vấn đề gì lớn lao và cũng chẳng có một kế hoạch tiếp thị tên tuổi nào cả. Đơn giản, tôi và Victoria hợp tính nhau, nên chuyện đi cùng nhau âu cũng là bình thường. Chúng tôi là bạn bè, hoàn toàn chẳng có chuyện gia đình tôi muốn là bản sao như báo chí hay gọi vợ chồng tôi là bắt chước để trở thành cặp Posh và Becks mới. Đó chỉ là những điều vớ vẩn mà báo chí Anh đã tạo ra và muốn bôi nhọ gia đình tôi".

Giang Lao
(Theo The Sun)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.