Cùng bạn đọc

25/01/2014 00:52 GMT+7

Sau số Tất niên hôm nay, Thanh Niên báo in tạm chia tay bạn đọc để đón tết cổ truyền và sẽ gặp lại bạn đọc trên số Tân xuân phát hành thứ tư ngày 5.2.2014 (nhằm ngày mùng 6 Tết Giáp Ngọ). Trong thời gian báo in nghỉ tết, thông tin thời sự trong nước và quốc tế, các chương trình vui chơi giải trí nổi bật ngày xuân… vẫn được tiếp tục cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) và Thanh Niên Mobile (m.thanhnien.com.vn).

Một năm qua, không riêng báo in mà tất cả các sản phẩm truyền thông của Thanh Niên đều đã nhận được sự tin yêu, cổ vũ, chia sẻ và đồng hành của bạn đọc. Đặc biệt trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế đất nước, các chương trình sau mặt báo hướng về cộng đồng của Thanh Niên vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời, của nhiều bạn đọc gần xa và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Những tình cảm quý báu đó, thật không thể nào nói hết bằng lời. Xin cảm ơn bạn đọc và xin chúc bạn đọc một năm mới Giáp Ngọ nhiều niềm vui, thành công, hạnh phúc!

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.