Britney Spears - Tự do đã trở lại

30/11/2006 17:21 GMT+7

Những ngày đầu sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân ầm ĩ của Britney Spears đồng nghĩa với một cuộc sống "mất trật tự". Cô hút thuốc, uống rượu, tiệc tùng liên miên và dường như không còn muốn nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Lý do để đi đến ly hôn thì rất đơn giản: quá nhiều khác biệt không thể hàn gắn, nhưng trước đó mối quan hệ giữa Britney và Kevin Federline đã trở nên không thể chịu đựng nổi khi liên tục bị báo chí đổ thêm dầu vào lửa. Nào chuyện Kevin chỉ là kẻ đào mỏ, nào chuyện Britney đòi ly dị bằng cách... nhắn tin, rồi chuyện rùm beng khi một cuốn băng video ghi cảnh thân mật của hai người rất giống vợ chồng Britney - Kevin bị phát tán trên mạng, những phát biểu về Britney cùng tiết lộ "Britney từng van nài chồng cho thêm một phụ nữ chung vui trên giường" của Kevin... Kết thúc 2 năm sống chung với siêu sao, Kevin đã được chia 6 triệu USD - nhiều người cho rằng thế cũng rất hời!

Nhưng giờ thì Britney đã tự do! Để lại Malibu, California ở lại phía sau, Britney đang tìm kiếm một ngôi nhà mới ở Hollywood đồng thời, cô lao vào các cuộc vui như để quên hết bực bội. Người mà Britney cặp kè trong các bar ở Las Vegas là người đẹp triệu phú Paris Hilton. Những người trông thấy họ kể: "Paris cư xử cứ như là bạn trai của Britney vậy. Cô ta mở cửa cho Britney, cầm tay Britney, thậm chí vòng tay quanh eo Britney. Còn cô công chúa nhạc pop thì có vẻ sung sướng chấp nhận những hành vi đó". Khi đi mua sắm cùng Paris, Britney thậm chí còn tha cả cậu con trai nhỏ Sean Preston đi cùng. Nhưng đến cuối buổi shopping, mặc cho bà mẹ trẻ bận mua đồ chơi, cậu bé đã mệt nhoài và ngủ ngoặt ngoẹo trên vai mẹ.


Britney và Hilton -  Ảnh: Hollywoodtuna

Trong khi đức ông chồng Kevin Federline cũng kéo tới Las Vegas tổ chức một cuộc vui nổ trời mừng CD mới Playing with the Fire (Đùa với lửa), nhưng chỉ đi với mấy ông bạn trai và tránh xa sự quan tâm của phụ nữ, thì Britney lại khác hẳn. Cô bị phát hiện đi chơi và "over night" với một lúc hai người đàn ông. Một chàng là Mario Lopez, người cô đã quen biết khi quay cuồng ở Las Vegas với Paris Hilton. Chàng kia là ông bầu Jason Trawick của cô - những người có dịp nhìn thấy Britney và Jason cho rằng hành động của hai người tỏ ra họ đang không chỉ đơn thuần "trao đổi nghề nghiệp" với nhau.

Theo Sky Showbiz, Britney thậm chí còn dự định xuất bản nhật ký hôn nhân của mình, với mục đích là đính chính cho những tin tức không đúng về cô, và thổ lộ những kinh nghiệm của một bà mẹ trẻ. Bên cạnh những nhật ký bằng hình ảnh hằng ngày của cặp vợ chồng Britney - Kevin - mà khán giả đã được chứng kiến trong show truyền hình Britney and Kevin: Chaotic, Britney còn giữ lại những ghi chép hằng ngày về cuộc sống của cô. Người ta cho rằng cuốn nhật ký sẽ được xuất bản sau khi phân chia tài sản giữa cô và Kevin hoàn tất, cũng như hai bên đạt được thỏa thuận về trách nhiệm đối với hai đứa con trai.

Liên Khương (tổng hợp) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.