Cháy chợ ở Hồng Kông, 9 người chết

30/11/2011 15:34 GMT+7

(TNO) Có 9 người chết và 30 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn vào sáng nay, 30.11, tại một khu buôn bán nổi tiếng ở quận Mong Kok của Hồng Kông (Trung Quốc).

(TNO) Có 9 người chết và 30 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn vào sáng nay, 30.11, tại một khu buôn bán nổi tiếng ở quận Mong Kok của Hồng Kông (Trung Quốc).


 Một người lính cứu hỏa đang quan sát khu vực bị hỏa hoạn - Ảnh: AFP

Một người phát ngôn của sở cứu hỏa địa phương nói với AFP: “Có 9 người chết và 30 người đã được chuyển đến bệnh viện vào sáng nay sau khi ngọn lửa bùng lên tại khu phố bán hàng ở quận Mong Kok”.

Theo người phát ngôn này, có năm người hiện ở trong tình trạng nguy kịch.

Truyền hình địa phương quay cảnh những người lính cứu hỏa kéo những người sống sót và những túi đựng xác từ nóc nhà trong khi những nạn nhân bỏng nặng được quấn băng và chuyển đến bệnh viện.

Theo hãng tin Bloomberg, ngọn lửa bùng lên vào khoảng 4 giờ 40 phút (giờ địa phương, tức 3 giờ 40 phút, cùng ngày, giờ Việt Nam), và được dập tắt một phần lớn vào khoảng 12 giờ 28 phút.

Tuy nhiên, trước đó, nó đã lan sang khu chung cư nằm sát đó.

Hãng AFP dẫn lời một quan chức địa phương tiết lộ, vụ hỏa hoạn được cho là do cố ý mặc dù nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.