Quang Bình nhái giọng nữ khiến Hoài Linh bật khóc

08/04/2014 03:10 GMT+7

Sau khi ra mắt tập đầu tiên, Người bí ẩn - show truyền hình thực tế đầu tiên về hài tại VN (do Đông Tây Promotion - HTV sản xuất) đã tạo được sự chú ý bởi tính giải trí cao, mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả.

Hoài Linh nhận xét giọng hát của Quang Bình - Ảnh: Đ.T.P
Hoài Linh nhận xét giọng hát của Quang Bình - Ảnh: Đ.T.P 

Trong tập 2 vừa phát sóng hôm 6.4, chương trình đã gây sốt bằng tiết mục nhái giọng nữ của thí sinh Bùi Quang Bình (nghệ danh Khánh Bình) đến từ Kiên Giang. Anh là chủ quán phở, chưa từng tham gia ca hát chuyên nghiệp, có biệt tài nhái giọng Hương Lan, Phi Nhung, Thanh Tuyền. Với ca khúc Đừng nói xa nhau, bài song ca “tự xử” của anh từ giọng nữ ngọt ngào đến giọng nam truyền cảm, đã khiến giám khảo Hoài Linh bật khóc “không phải vì bài hát mà vì giọng hát của em quá tuyệt vời!”.

Hoài Linh nói: “Quan trọng ở đây không phải là nữ ra nữ, nam ra nam mà là khi giả giọng nữ em vuốt được hơi gió lên và trở lại nốt bình thường rất giống chị Hương Lan”. Dẫu nhận được nhiều khen ngợi lẫn khích lệ, cũng như cả sự tuyên bố đỡ đầu cho tài năng này của Hoài Linh “sẵn sàng lo cho em, nếu em quả thực thích đi hát”, Quang Bình vẫn khá thận trọng trong việc chia sẻ những dự định sắp tới. 

Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 13.4 trên HTV7.

Nguyên Vân

 >> Dàn danh hài ‘khủng’quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.