Cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái trở thành quán quân Đồ Rê Mí Đôi

30/09/2013 10:30 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 diễn ra tại Nhà thi đấu Q.Tây Hồ (Hà Nội) vào tối 29.9, với sự góp mặt của 3 cặp đôi: Quỳnh Giao - Khánh Ngọc, Hương Thảo - Ngọc Nhất và Nhật Minh - Quốc Thái.

(TNO) Đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 diễn ra tại Nhà thi đấu Q.Tây Hồ (Hà Nội) vào tối 29.9, với sự góp mặt của 3 cặp đôi: Quỳnh Giao - Khánh Ngọc, Hương Thảo - Ngọc Nhất và Nhật Minh - Quốc Thái.

 
Ban giám khảo và các bạn nhỏ thích thú với phần trình diễn của các thí sinh nhí

 
Hai 'bông hồng' xinh xắn Quỳnh Giao - Khánh Ngọc mở đầu cho phần dự thi

Sau ca khúc sôi động và tinh nghịch Một ngày mới của hai MC Thành Trung - Kyo York và giám khảo Thanh Lam, Châu Anh, Xuân Bắc, các khán giả nhí được thưởng thức 6 tiết mục dự thi nhiều màu sắc.

Ở phần đầu, các thí sinh hát cùng với ban nhạc. Đây là phần thi để các bé thể hiện rõ nhất giọng hát của mình. Hai cô bé dễ thương Khánh Ngọc - Quỳnh Giao mở đầu với ca khúc Em là bông hồng nhỏ; cặp đôi Hương Thảo - Ngọc Nhất mang đến bất ngờ với phần hát múa Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác; cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái được khán giả cổ vũ nhiệt tinh với ca khúc Quê tôi.

Ca sĩ Đức Tuấn, nhóm nhạc V.Music, ca sĩ Văn Mai Hương và hai bé An Nam, Rma Thanh Xuân là những khách mời đã khiến nhà thi đấu Tây Hồ càng trở nên sôi động.

Ở phần thi thứ hai, các thí sinh thể hiện tài năng với nhạc kịch. Đây là phần thi được nhiều bạn nhỏ yêu thích vì các thí sinh không chỉ thể hiện tài năng ca hát mà còn sáng tạo và hoá thân vào các nhân vật.

Khánh Ngọc - Quỳnh Dao đã khiến khán giả xúc động với câu chuyện của Cô bé bán diêm. Còn hai chàng trai Nhật Minh - Quốc Thái lại tạo nên sự mới lạ bằng cuộc dạ hội tại hoàng cung với vở Can You Feel The Love Tonight.

 
Hương Thảo - Ngọc Nhất trong phần thi nhạc kịch

 
Nhật Minh - Quốc Thái xuất hiện luôn khiến khán giả bất ngờ

 
Không nằm ngoài dự đoán Nhật Minh - Quốc Thái đã trở thành Quán quân Đồ Rê Mí Đôi

Sự xuất hiện trở lại của Ngọc Trân và Bích Hằng, các thí sinh xuất sắc của cuộc thi Đồ Rê Mí năm ngoái trong hoạt cảnh với nhân vật công chúa và chú quạ đen khiến các bạn nhỏ thích thú.

Ca khúc Thế giới ước mơ với phần trình diễn của quán quân Đồ Rê Mí 2012 Nhật Tiến cùng Bảo Trân, Bích Hằng và Phúc Nguyên khép lại phần biểu diễn với bức thông điệp không phân biệt màu da thế giới.

Không nằm ngoài dự đoán, hai cậu bé Nhật Minh - Quốc Thái đã được khán giả bình chọn nhiều nhất và được giám khảo lựa chọn là Quán quân của năm nay.

Phần thưởng đặc biệt dành cho hai cậu bé này là chuyến tham quan, khám phá và giao lưu tại câu lạc bộ âm nhạc ở đất nước Úc.

Bật mí về cặp đôi quán quân Đồ Rê Mí Đôi

Ngay từ trước khi Đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 diễn ra, nhiều khán giả nhỏ tuổi đã dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi Nhật Minh và Quốc Thái. Không nằm ngoài dự đoán, hai cậu bé này đã được khán giả bình chọn nhiều nhất và được giám khảo lựa chọn là quán quân của năm nay.

Nhật Minh năm nay 7 tuổi, cả bố và mẹ em đều là diễn viên chèo. Được sống trong môi trường nghệ thuật từ nhỏ, cậu bé rất thích ca hát và cả… đánh trống. Nhật Minh mê tất cả các thể loại trống và là một tay trống rất siêu. Ngay từ vòng loại cuộc thi, khán giả đã rất ấn tượng với cậu bé có chất giọng cao và sáng. Bài hát Lỳ và Sáo của Nhật Minh đã nhanh chóng chinh phục các giám khảo khó tính của Đồ Rê Mí.

Cậu bé răng sún Trần Quốc Thái đến từ Thanh Hóa là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất. Khi tham dự Đồ Rê Mí vào năm ngoái, cậu bé vẫn chưa vào lớp một, chưa biết đọc - viết.

Khi nhận giải thưởng, Nhật Minh đã rất vui khi không phụ lòng bố mẹ chăm sóc, cổ vũ, đưa đón em trong những ngày tham gia Đồ Rê Mí. Còn Quốc Thái thì tâm sự sẽ dùng tiền thưởng để mua đồ dùng sách vở, khi cậu sắp vào lớp 1 theo tiết lộ mới nhất của chính cậu bé.

Ngoài tiền thưởng, phần quà đặc biệt dành cho hai cậu bé là chuyến tham quan, khám phá và giao lưu tại một câu lạc bộ âm nhạc ở nước Úc.

Hiện Nhật Minh và Quốc Thái đang rất háo hức cùng nhau chuẩn bị cho chuyến đi này.

Minh Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Thí sinh nhí 'Đồ Rê Mí' còn chưa biết... chữ
>> Thí sinh Project Runway thiết kế trang phục cho Đồ Rê Mí Đôi 2013
>> Chàng tây" Kyo York làm MC Đồ Rê Mí Đôi 2013
>> Thanh Lam ngồi "ghế nóng" Đồ Rê Mí Đôi 2013
>> Văn Mai Hương làm giám khảo Đồ Rê Mí 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.