Duyên dáng Việt Nam 21: Gặp gỡ ca sĩ trước giờ mở màn

31/12/2009 11:10 GMT+7

(TNTT>) 17 giờ chiều qua, chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 21 đã được tổng duyệt trước giờ khai diễn vào 20g tối nay (31.12) tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh các ca sĩ tham gia.

Ca sĩ Trần Thu Hà

Lần tham gia cuối chương trình ca nhạc trong nước của tôi diễn ra cách đây đúng 1 năm. Xa quê hương nhưng tôi vẫn luôn theo dõi tình hình âm nhạc trong nước. Lần này rất vui và vinh dự khi được ban tổ chức DDVN mời tham gia.

Tôi đã từng hát DDVN nhiều nhưng có thể nói đây là lần khá đặc biệt mang đậm dấu ấn của sự trở về. Thật khó mà diễn tả được cảm xúc lúc này, giữa hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam quy tụ về đây để làm nên một DDVN đầy màu sắc. Tôi tin DDVN 21 sẽ là chương trình thành công về nghệ thuật và luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khán giả yêu âm nhạc của cả nước.

Ca sĩ Phương Vy

Lần đầu tham dự một chương trình âm nhạc lớn như DDVN tôi không khỏi lo âu nhưng thật hạnh phúc. Tôi được cơ hội cùng đứng chung với nhiều thế hệ ca sĩ của Việt Nam. Nghĩ đến điều này thôi, tôi đã thấy vui rồi. Nhưng rồi lại lo và hồi hộp. Không biết mình có làm tròn vai trò không, có mắc sai sót không? Tuy nhiên ca khúc Nắng thủy tinh là một trong những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà tôi rất ưa thích. Do vậy, tôi hy vọng khán giả sẽ thích thú khi nghe tôi trình bày cùng sự thể hiện của 30 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng Việt Nam trong bộ sưu tập của Sơn Collection.

Ca sĩ Trúc Linh-Trúc Lam 

11 giờ đêm 29.12, hai chị em tôi và nhóm múa phải trở lại sân khấu Nhà hát Hòa Bình để tập luyện. Cực nhọc nhưng chị em tôi rất vui vì được trở về quê hương hát cho khán giả trong nước.

Chuyến bay từ Mỹ về Việt gặp trục trặc giờ cuối vì bị dời nên chúng tôi không đúng hẹn. Công việc bên đó cũng rất nhiều vì đây là dịp cuối năm, rất nhiều lời mời tham dự các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định tham gia DDVN vì đây là chương trình như ngôi nhà chung cùng hội tụ anh chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước về tham gia. Mất ngủ, mệt mỏi nhưng chúng tôi vui lắm.

Ca sĩ Lệ Quyên

Đây cũng là lần đầu tôi được tham gia DDVN, một chương trình có thể nói là bất cứ ca sĩ nào cũng mơ ước góp mặt. Tôi sẽ thể hiện cùng Lê Hiếu 2 ca khúc Ảo ảnh Những bước chân âm thầm với sự trình diễn bộ sưu tập của Quỳnh Paris do 30 hoa hậu, người mẫu thể hiện trên sân khấu.

Ca sĩ Phương Trinh

Dù đã diễn rất nhiều chương trình ca nhạc nhưng tôi không khỏi mừng vui vì lần đầu tiên tham gia DDVN cùng 5 ca sĩ trẻ khác là Ngô Kiến huy, Cao Thái Sơn, Dương Quốc Hưng, Thanh Trúc và Hà Thanh Xuân.

Một chương trình âm nhạc tầm cỡ quốc gia như DDVN mà tạo cơ hội cho thế hệ ca sĩ trẻ tham gia là một vinh dự và may mắn lớn cho chúng tôi. Chúng tôi cùng hợp ca bài Thương quá Việt Nam của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ, một ca khúc quen thuộc với khán giả Việt nhưng lần này được dàn dựng và hòa âm, phối khí khác đi.

Thanh Bạch khổ vì chiếc... răng!

Trong lúc tập luyện và chờ đợi đến giờ tổng duyệt DDVN 21, mọi người sau cánh gà Nhà hát Hòa Bình cứ thấy MC Thanh Bạch nhấp nhổm, mặt mày nhăn nhó, chốc chốc lại chạy bên MC Ngô Mỹ Uyên thì thầm to nhỏ.

Thì ra, Thanh Bạch đang chịu đựng từng cơn đau thắt bụng đến từ những chiếc… răng. Chịu không nổi, Thanh Bạch phải nhờ Ngô Mỹ Uyên dẫn chương trình trong lúc tập luyện, còn anh thì vù đến một trung tâm nha khoa gần nhất. Chỉ sau 1 giờ, anh trở lại mặt mũi tươi rói và đầy tự tin. Hóa ra chiếc răng đang hành hạ đã chịu "nằm im" để anh yên tâm tập trung vào việc dẫn chương trình cho buổi tổng duyệt DDVN 21.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.