Đùa với tử thần

04/11/2004 23:22 GMT+7

Có lẽ do chán sống nên một người đàn ông 46 tuổi đã nhảy vào... chuồng sư tử ở sở thú Đài Bắc (Đài Loan) và thách thức 2 "chúa tể sơn lâm" đang nghỉ ngơi dưới bóng cây: "Hãy lại đây cắn tao nè!".

Bực mình, một con sư tử đực đã cắn vào chân kẻ quấy rầy mình trước khi bị nhân viên sở thú dùng vòi nước và súng gây mê xua đi. Cũng may cho kẻ "tâm thần" là trước đó lũ sư tử đã được cho ăn no nê, chứ nếu không thì...

* Cách nêu gương chẳng ai muốn học. B.Sheth - một thành viên 34 tuổi của Nghị viện Gujarat (Ấn Độ) đã cùng với vợ long trọng thề trước công chúng rằng từ nay cho đến hết đời sẽ không làm "chuyện ấy" nữa. Chẳng phải ông nghị này nổi hứng bất tử nhưng ông tuyên bố muốn qua chuyện này mà đền tội cho những sai quấy mà ông đã phạm trong tư cách là một chính trị gia cũng như cải thiện hình ảnh chính trị gia trong mắt công chúng. Chưa hết, ông còn "muốn nêu gương cho xã hội". Theo lời đôi vợ chồng chỉ mới cưới nhau được 7 năm và có 1 con này, thì họ đã phải "tập dượt" suốt 3 năm qua mới đủ tự tin tuyên thệ như trên. Có ai muốn noi gương?

C.T - Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.