Hot Trend: Only C và Tú Hảo 'nói xấu' Karik, Kiều Minh Tuấn trong MV “Có lẽ anh chưa từng“

02/04/2021 19:00 GMT+7

Only C và Tú Hảo đã sẵn sàng "nói xấu" Karik và Kiều Minh Tuấn sau khi MV "Có lẽ anh chưa từng" ra mắt và nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.

Tối 1.4.2021, Only C đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Có lẽ anh chưa từng". Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam nhạc sĩ "Anh không đòi quà" sau gần 2 năm vắng bóng kể từ MV "Đau để trưởng thành".

MV 'CÓ LẼ ANH CHƯA TỪNG'

NVCC

 

Kết hợp cùng Karik, Only C đã dành tặng khán giả bản ballad êm dịu với lời ca đậm chất tự sự. Điểm đặc biệt của ca khúc này chính là tiếng guitar mộc mạc, tạo nên mạch cảm xúc sâu lắng mà Only C từng chia sẻ là anh được truyền cảm hứng từ Đen Vâu.

Đặc biệt, MV "Có lẽ anh chưa từng" được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên với sự góp mặt của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy xúc động về người nhân bản. Trong đó, những phân đoạn giằng xé tâm lý của bộ đôi Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo, đặc biệt là cảnh Tú Hảo bị Kiều Minh Tuấn tát mạnh trong MV đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngay khi ra mắt chưa đầy 24 giờ, MV đã đạt hàng trăm ngàn lượt xem và nhanh chóng vào top trending của YouTube. Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị từ Only C và Tú Hảo về MV lần này trong Hot Trend nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.