Kỷ luật học sinh đánh nhau tung clip lên mạng

02/04/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai sáng 2.4 cho biết: Hội đồng kỷ luật Trường THPT Trần Phú, huyện Chư Prông (Gia Lai) đã xét kỷ luật các học sinh đánh nhau, quay clip phát tán lên mạng.

(TNO) Tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai sáng 2.4 cho biết: Hội đồng kỷ luật Trường THPT Trần Phú, huyện Chư Prông (Gia Lai) đã xét kỷ luật các học sinh đánh nhau, quay clip phát tán lên mạng.

Cụ thể, học sinh N.T.H, lớp 10B3 bị buộc thôi học có thời hạn vì hay trốn học, vi phạm nội quy, trước đó đã bị kỷ luật khiển trách trước toàn trường; học sinh Đ.T.V, lớp 10B4 bị cảnh cáo trước toàn trường vì không ngăn chặn vụ việc đánh nhau, lại còn xúi giục, kích động.

Hội đồng kỷ luật cũng quyết định kỷ luật cảnh cáo N.T.M.H, lớp 10B4 vì quay phim, cổ vũ bạn đánh nhau và không báo cáo nhà trường.

Các học sinh khác là N.T.T.Q, N.N.D.T, N.T.T học lớp 10B4 đều bị khiển trách trước toàn trường vì không can ngăn bạn, quay cảnh bạn đánh nhau và không báo cáo vụ việc với giáo viên, Ban giám hiệu trường…

Trần Hiếu

>> Khởi tố một học sinh thực hiện hàng loạt vụ cướp giật
>> Một học sinh bị bạn cùng trường đâm chết
>> Học sinh đâm chết bạn trong buổi cắm trại
>> Phó hiệu trưởng dùng roi mây đánh học sinh nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.