Bùi Tiến Dũng bắt tốt nhưng chưa chắc ra sân trận đối đầu Tiến Linh

HLV Polking cho biết vẫn chưa quyết định Bùi Tiến Dũng hay Thanh Thắng sẽ bắt chính trong trận đối đầu với CLB Bình Dương.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được tin tưởng giao bắt chính cho CLB TP.HCM trong hai trận tại vòng 11 và vòng 12 V-League. Nhiều người hy vọng, thủ môn này sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Polking trong vòng tiếp theo. Tuy vậy tại trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, thủ môn số 1 của CLB TP.HCM - Thanh Thắng đã trở lại sau án phạt kỷ luật. Câu hỏi được đặt ra là: ai sẽ là người được HLV người Brazil tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ cầu môn cho 'chiến hạm đỏ' trong trận đấu đầu với CLB Becamex Bình Dương?

Bùi Tiến Dũng tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đối đầu Tiến Linh

Bảo Hằng

Bùi Tiến Dũng đã có thời gian dài không thi đấu và gặp chấn thương. Đến tận khi Thanh Thắng nhận án phạt thì thủ môn quê Thanh Hóa mới có cơ hội bắt chính. Dù vậy những gì 'người hùng Thường Châu' 2018 thể hiện ở hai trận được ra sân cho CLB TP.HCM cũng đã phần nào khiến người hâm mộ tin rằng thủ môn sinh năm 1997 sẽ lấy lại phong độ. Trận đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Polking sẽ đối đầu với với Becamex Bình Dương. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 7.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.