Hùng Dũng hồi phục rất nhanh tại PVF, hi vọng kịp đối đầu Oman, Nhật Bản

20/08/2021 17:09 GMT+7

Quá trình điều trị phục hồi cuối cùng tại trung tâm PVF của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang tiến triển tốt và khả năng có thể trở lại vào mùa giải 2022.

Hùng Dũng bị gãy chân sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh ở đầu mùa giải 2021. Chấn thương rất nặng này khiến tiền vệ của CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu dài hạn. 
Hiện tại, trong khi các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, thì tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang ngày qua ngày tích cực tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ( thuộc tỉnh Hưng Yên) để có thể trở lại trong năm 2022.
Kể từ khi ca phẫu thuật thành công vào tháng 3.2021 Hùng Dũng luôn tích cực tập luyện theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế uy tín, tiền vệ của CLB Hà Nội đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Hiện tại Hùng Dũng đã có thể đi lại bình thường và đang bắt đầu chuyển sang các bài tập nặng. 
Nếu Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ vào đầu năm 2022 thì đây là một tin cực kì vui với CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Bởi trong năm 2022, đội tuyển Việt Nam có những trận đấu rất quan trọng thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sẽ khó có chuyện Hùng Dũng kịp cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu Úc ngày 27.1 hoặc Trung Quốc ngày 1.2 nhưng những trận đấu vào cuối tháng 3.2022 gặp Oman và Nhật Bản ở giai đoạn lượt về, rất có thể Hùng Dũng sẽ sẵn sàng ra sân thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.