Ronaldo đã nói thế này với toàn đội rồi ghi luôn 2 bàn cho Man United

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
12/09/2021 10:46 GMT+7

Ronaldo đã tỏa sáng, ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Newcastle. Anh tiết lộ nội dung phát biểu trước toàn đội trong phòng thay đồ.

Tỏa sáng trong trận Manchester United thắng Newcastle 4-1, nhưng Ronaldo đã thừa nhận anh đã rất lo lắng trước khi ghi bàn mở tỷ số.
Người hùng của thành Manchester đã chơi một trận quá tuyệt làm ngất ngay người hâm mộ "Quỷ đỏ". Anh có mặt kịp thời sút bóng cận thành mở tỷ số 1-0 sau cú sút của Grennwood. Bàn nhân đôi cách biệt là bàn thắng tuyệt đẹp và đẳng cấp với cú bứt tốc mạnh mẽ và dứt điểm tinh tế để giúp M.U lấy lại tinh thần sau khi bị Newcastle gỡ hòa. Đặc biệt hơn, sự có mặt của Ronaldo khiến cho các cầu thủ M.U chơi bóng hứng khởi, đầy quyết tâm, tạo nên một M.U hào hoa như những năm cuối thập niên 1990.
Ngất ngay với niềm hạnh phúc sau trận đấu, Ronaldo tiết lộ: “Tôi đã rất lo lắng trước trận đấu cho màn ra mắt của mình, bởi có ít buổi tập và sức ép phải chơi tốt để đền đáp sự trông đợi của mọi người. Cho đến khi ghi bàn mở tỷ số tâm lý tôi mới thoải mái hơn. Tôi hạnh phúc khi mọi người hô vang tên tôi suốt trận đấu”.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.