10 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hy Lạp

Ngọc Lam
Ngọc Lam
29/08/2018 10:06 GMT+7

Hầu hết các phương pháp làm đẹp của phụ nữ Hy Lạp có tính đơn giản và dễ sử dụng nên chúng ta có thể bắt chước được, theo Boldsky.

Sử dụng mật ong ngừa da khô
Phụ nữ Hy Lạp đã chọn sử dụng nhiều mật ong trên da. Mặt nạ tẩy tế bào chết được làm bằng mật ong giúp phụ nữ Hy Lạp duy trì làn da đẹp.
Mật ong được coi là tốt cho da vì chống viêm tự nhiên. Nó cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết. Mật ong cùng với dầu ô liu là một trong những thành phần kháng khuẩn tự nhiên tốt nhất.
Mật ong thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp và trưởng thành của các sợi collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da tối đa. Tính năng này cũng giúp loại bỏ các kết cấu da thô mang lại một kết cấu da mượt mà.
Mật ong giàu a xít amin, vitamin và flavonoid cũng cung cấp các tính năng chống ô xy hóa và nuôi dưỡng làn da khô.
Tắm thảo dược cho da và khớp
Spa thảo dược là một trong những bí mật chính của người đẹp Hy Lạp cổ đại. Bạn cần lá cây khô cho vào bồn tắm thảo dược. Lá này có thể được trộn lẫn với muối biển trong nước nóng. Loại nước này không chỉ cung cấp cho bạn làn da tuyệt vời mà còn chữa trị các vấn đề về cơ và khớp.
Muối biển nuôi dưỡng da
Muối biển được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc da của phụ nữ Hy Lạp. Muối biển hoạt động tẩy da chết hiệu quả. Nó làm da giàu khoáng chất tự nhiên.
Muối biển có thể được sử dụng bằng cách trộn nó với dầu ô liu để tẩy tế bào chết các vùng da cháy nắng và khô. Muối biển có hàm lượng khoáng chất cao và do đó có thể nuôi dưỡng làn da rất tốt. Nó cũng làm cho làn da mềm mại và dẻo dai.
Muối biển cũng có đặc tính chữa bệnh và chống lão hóa.
Dầu hạnh nhân để tăng trưởng tóc
Phụ nữ Hy Lạp cổ đại sử dụng dầu hạnh nhân trên tóc cũng như trên da của họ. Dầu hạnh nhân cung cấp đủ nước nhờ sự hiện diện của các a xít palmitic, oleic và linoleic. Dầu hạnh nhân cũng là nguồn cung cấp vitamin E và K. Nó làm giảm rụng tóc và cung cấp sức mạnh ngay từ gốc tóc.
Dâu tây cho đôi môi
Phụ nữ Hy Lạp cổ đại sử dụng dâu tây để chữa môi nứt. Chúng cũng được sử dụng làm thành phấn má hồng. Dâu nghiền nát cùng với cánh hoa và rong biển tạo ra hỗn hợp sệt cho đôi má hồng hào.
Chanh làm sáng da
Nước chanh khi thêm vào mật ong có thể được sử dụng hiệu quả để làm sáng da và được sử dụng rộng rãi bởi tất cả phụ nữ Hy Lạp. Chanh có hiệu ứng tẩy trắng cao khi sử dụng với mật ong làm cho làn da mịn màng và dẻo dai.
Mặt nạ và tắm bằng đất sét
Mặt nạ đất sét được coi là có lợi với người Hy Lạp cổ đại. Đất sét tự nhiên rất giàu khoáng chất. Nó cũng được biết đến rộng rãi nhờ các đặc tính làm sạch và chống viêm.
Các loại đất sét cũng tham gia vào chế độ chăm sóc da nhờ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
Dầu ô liu cho da và tóc vàng
Dầu ô liu thời Hy Lạp cổ đại được coi là vàng lỏng. Sự hiện diện của các chất chống ô xy hóa và a xít béo làm cho dầu ôliu tuyệt vời cho da và tóc. Nó có khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng. Nó cũng bảo vệ da và tóc.
Sữa chua
Được sử dụng trong nhiều thế kỷ, sữa chua là một thành phần huyền diệu trong các liệu pháp làm đẹp. Nó xử lý mụn trứng cá và cháy nắng, tẩy tế bào da chết. Sữa chua trộn với mật ong có thể được sử dụng như một mặt nạ chống lại vi khuẩn và làm cho làn da mềm mại và mịn màng.
Chế độ ăn Địa Trung Hải
Bí quyết của làn da sáng của phụ nữ Hy Lạp là chế độ ăn Địa Trung Hải. Chế độ ăn uống bao gồm rau, hoa quả và cá. Cá có nhiều chất béo omega và rất tốt cho da. Chế độ ăn uống được làm giàu bởi vitamin và chất chống ô xy hóa. Dầu ô liu được dùng trong loại chế độ ăn uống này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.