"Nụ hôn thần chết" - "Quả bom tấn" phim Tết 2008?

17/08/2007 15:02 GMT+7

Nhanh chân trở thành phim chiếu Tết sớm nhất năm 2008, Nụ hôn thần chết - dự án hợp tác sản xuất và phát hành của hãng Thiên Ngân và HKfilm đã trở thành bộ phim nhựa gây được sự chú ý ngay từ ban đầu.

Đâu là thông điệp?

Bản thân Nụ hôn thần chết không phải là bộ phim gây shock bằng những vấn đề "nóng bỏng" như những phim chiếu Tết trước đây và đề tài "tình người duyên ma" cũng không phải là đề tài mới mẻ trên thế giới. Tuy nhiên, hãng phim Thiên Ngân vẫn quyết định phát hành bộ phim này để giới thiệu đến cho khán giả một bộ phim lạ và hóm hỉnh đáng để cười thoải mái vào dịp Tết vốn đã bị "kêu ca" trong thời gian vừa qua.

Truyện phim Nụ hôn thần chết (kịch bản và đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng) xoay quanh tình cảm giữa một cô gái dương thế và một thần chết từ cõi âm ti: An (Thanh Hằng đóng) là một cô gái tiếp thị năng động, xinh đẹp, có phần ngổ ngáo nhưng lại yểu mệnh; và Du (Johnny Trí Nguyễn đóng) một thần chết đẹp trai "non nghề" lãnh nhiệm vụ trao "Nụ hôn thần chết chóc" để đưa An rời dương thế.

Xuyên suốt trong bộ phim là những cảnh kinh dị, hành động xen lẫn những pha hài hước gây cười tự nhiên. Tuy nhiên, trong phim cũng có những phút "đẫm nước mắt" để người xem thầm thấu hiểu "phần chìm" ý nghĩa nhân vật đích thực mà bộ phim mang đến. Thông điệp của bộ phim là những câu trả lời cho câu hỏi: liệu tình yêu có thật sự vượt qua mọi gian lao và trắc trở, thậm chí đến cả những điều tưởng như không thể? Liệu tình yêu có tồn tại khi không có nụ hôn? Nhưng vượt lên trên tất cả đó là thông điệp gửi gắm đến những người đang sống, đang yêu để trân trọng cuộc sống và tình yêu của họ hơn.

Kỹ xảo và diễn viên

Một phần quan trọng trong phim là kỹ xảo. Trong phim chắc chắn sẽ dành đất cho màn biểu diễn võ thuật của "thần chết" Johnny Trí Nguyễn, cùng những pha nhào lộn trên không của Thanh Hằng, cũng như khung cảnh địa ngục và đại hội thần chết sẽ được tạo dựng gần như hoàn toàn trên máy vi tính. Đến cả những ý tưởng "điên rồ" nhất như: biến Đà Lạt thành nơi hoang đường, màn chiến đấu trước nhà thờ Đức Bà. Hiệu ứng kỷ xảo hứa hẹn sẽ không thua kém gì "quả bom tấn" Ma trận (The Matrix) vốn đã làm khuynh đảo những người yêu thích phim khoa học viễn tưởng nhờ những hiệu quả đồ họa công phu và đẹp mắt.

Theo tiết lộ của nhà làm phim thì Nụ hôn thần chết còn có sự hội tụ của một dàn diễn viên phụ toàn sao như: Phương Thanh, Đức Tuấn, Thủy Tiên, Thanh Thủy...


Ảnh: ĐAKT

Bao giờ sẽ phát hành?

Phim Nụ hôn thần chết sẽ chính thức khởi quay vào đầu tháng 8, dự tính sẽ được quay trong vòng 45 ngày và hoàn thành phần hậu kỳ tại Hồng Kông để kịp ra mắt khán giả hâm mộ điện ảnh nước nhà vào dịp Tết 2008 (Ngày phát hành 29.1.2008).


Ảnh: ĐAKT

Nụ hôn thần chết đã liên kết với mạng xã hội Cyworld Việt Nam (http://cyworld.vn) để cho ra mắt một "phim trường ảo" (minihome) trên internet tại địa chỉ http://cyworld.vn/nuhonthanchet.

Tại "phim trường ảo" này, khán giả sẽ có dịp khám phá những hình ảnh hậu trường trong suốt quá trình làm phim thông qua mục Ảnh. Những pha "độc nhất vô nhị" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cảnh tập luyện cật lực của Thanh hằng, hay màn vào vai thần chết đẹp trai ngô nghê của Johnny Trí Nguyễn... đều được bật mí trên Miniroom của bộ phim. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội xem trực tiếp trailer của phim, thưởng thức soundtrack...

Theo Điện ảnh kịch trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.