G Flex 2 sẽ được công bố trong năm 2014

29/05/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Nhân sự kiện mẫu smartphone G3 mới đang được trình diễn ở Hàn Quốc, LG vừa xác nhận thêm thông tin mẫu smartphone dùng màn hình cong đầu tiên của họ là chiếc G Flex sẽ có phiên bản mới ngay trong năm 2014.

(TNO) Nhân sự kiện mẫu smartphone G3 mới đang được trình diễn ở Hàn Quốc, LG vừa xác nhận thêm thông tin mẫu smartphone dùng màn hình cong đầu tiên của họ là chiếc G Flex sẽ có phiên bản mới ngay trong năm 2014.


G Flex là chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên của LG - Ảnh: AFP  

Theo GSMArena, G Flex 2 cùng với mẫu smartphone "cỡ lớn" Vu 4 sẽ được LG công bố vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, chi tiết về cấu hình máy ra sao thì chưa được LG nói đến.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ tài khoản @Evleaks trên Twitter thì mẫu G Flex 2 sẽ được bổ sung khả năng tự động phục hồi vết xước trên máy. Ngoài ra, máy cũng được cho là sẽ nâng cấp độ phân giải màn hình đạt chuẩn Full-HD, thay vì chuẩn HD như bản G Flex đang bán trên thị trường.

Được biết, G Flex dùng màn hình cong cảm ứng 6 inch đạt độ phân giải HD 720p, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, camera sau với cảm biến 13 MP và chạy Android 4.2.2.

Về cơ bản, G Flex lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc smartphone của LG là G2, khi dùng cụm phím mở khóa và tăng giảm âm lượng vật lý nằm ở mặt sau của máy. Máy có trọng lượng 177 gram.

Thành Luân

>> Điện thoại màn hình cong G Flex 2 sắp ra mắt
>> G Flex nhận được bản cập nhật Knock Code
>> LG G2 và G Flex sắp được trang bị tính năng Knock Code
>> LG G Flex sẽ có khả năng quay video 4K
>> LG G Flex sắp 'cập bến' Việt Nam
>> LG G Flex đến châu u vào tháng 2 tới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.