'50 sắc thái' phần 2 và 3 tiếp tục 'oanh tạc' mùa Valentine

24/04/2015 09:26 GMT+7

(iHay) Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed sẽ được công chiếu lần lượt ngày 19.2.2017 và 9.2.2018.

(iHay) Fifty Shades Darker Fifty Shades Freed sẽ được công chiếu lần lượt ngày 19.2.2017 và 9.2.2018.

'50 sắc thái' phần 2 và 3 tiếp tục 'oanh tạc' mùa Valentine  - ảnh 1E.L. James (trái) và chồng là Niall Leonard sẽ cùng viết kịch bản 50 sắc thái phần 2 - Ảnh: Reuters
Ngày 23.4, chủ tịch Donna Langley tuyên bố hãng Universal Pictures muốn biến 50 sắc thái trở thành sự kiện mùa Valentine. Theo đó, 2 phần tiếp theo tác phẩm chuyển thể Fifty Shades DarkerFifty Shades Freed sẽ được công chiếu lần lượt ngày 19.2.2017 và 9.2.2018.
Thông tin mới này khiến fan yên lòng bởi trước đó, kế hoạch thực hiện 50 sắc thái đã bị ngưng trệ vì nhiều lý do. 
Nguồn tin của The Hollywood Reporter ngày 22.4 cho biết tác giả Fifty Shades đã quyết định phối hợp cùng chồng viết kịch bản phần 2 phiên bản điện ảnh của bộ sách.

Chồng nữ văn sĩ người Anh tên Niall Leonard. Ông cũng là một tác giả viết sách, được biết nhiều với bộ Crusher. Bên cạnh đó, Niall còn biên kịch cho một số chương trình truyền hình như Air Force One Is Down, Wire in the Blood… Được biết, chồng E.L. James có tham gia viết kịch bản 50 sắc thái phần 1 nhưng không được nhắc đến nhiều. 
'50 sắc thái' phần 2 và 3 tiếp tục 'oanh tạc' mùa Valentine  - ảnh 2E.L. James và đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã có nhiều mâu thuẫn trong quá trình làm Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái xám - Ảnh: Reuters
'50 sắc thái' phần 2 và 3 tiếp tục 'oanh tạc' mùa Valentine  - ảnh 350 sắc thái phần 2 gặp nhiều vấn đề: đạo diễn và biên kịch rời dự án, diễn viên chính đòi tăng thù lao… - Ảnh: Reuters
Nhà sản xuất Michael De Luca khen “Niall là một người viết xuất sắc” và ê-kip phim “rất may mắn khi có anh tham gia đội ngũ”. 
Có tin tiết lộ E.L. James thực ra muốn ‘đơn thương độc mã’ viết kịch bản phần 2 nhưng Niall Leonard tham gia cũng chẳng hại gì. Việc này vừa giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng giữa họ và Niall có thể bổ khuyết phần thiếu kinh nghiệm biên kịch của E.L. James. 
Mới đây, cả đạo diễn Sam Taylor-Johnson và biên kịch Kelly Marcel đều quyết định rời dự án. Nguyên nhân của sự thay đổi nhân sự này có lẽ bắt đầu từ những mâu thuẫn hậu trường Fifty Shades of Grey - 50 sắc thái xám. E.L. James, tên thật là Erika Leonard, đã liên tục ‘đụng độ’ với Sam Taylor-Johnson khi làm phần 1. Tác giả nguyên bản sách và vị đạo diễn bất đồng  trong rất nhiều khía cạnh của bộ phim, bao gồm cả cái kết. 
Mặc dù phiên bản chuyển thể điện ảnh đầu tiên của 50 sắc thái xám đem lại cho hãng Universal doanh thu phòng vé 568,8 triệu USD. Tuy nhiên, sự ra đi của đạo diễn và biên kịch đã khiến đoàn phim bị xáo trộn. Trong khi đó, 2 diễn viên chính Dakota Johnson, Jamie Dornan đều muốn thương lượng mức thù lao cao hơn. 

Tạ Ban

>> '50 sắc thái' bản DVD 'khuyến mãi' những cảnh đã cắt khi chiếu rạp
>> Fan sốc trước tin Jamie Dornan bỏ '50 sắc thái' vì 'sợ vợ'
>> '50 sắc thái' khó qua cửa nhiều quốc gia
>> Sao phim '50 sắc thái' là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.