6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt

18/02/2015 07:30 GMT+7

(iHay) Những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt cuốn hút người đối diện ở tài năng, gương mặt khả ái và cá tính mạnh mẽ.

(iHay) Người tuổi Mùi có tâm chính trực, sôi nổi và dễ cảm thông cho người khác. Họ thường là những người làm nghệ thuật hoặc làm những việc có tính sáng tạo. Bên cạnh đó, những mỹ nhân tuổi Mùi của showbiz Việt còn cuốn hút người đối diện ở gương mặt khả ái và cá tính mạnh mẽ.

>> Mỹ nhân Việt lên kế hoạch ăn Tết thú vị
>> Những mỹ nhân Việt tìm bến đỗ bên bạn trai Việt kiều 

1. Ngô Thanh Vân

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 1

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 2

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26.2.1979 (Kỷ Mùi), là một trong những ngôi sao nổi bật của showbiz Việt. Từng đăng quang Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Ngô Thanh Vân lấn sân sang ca hát rồi điện ảnh.

Nếu lĩnh vực ca hát không mấy thành công, trong làng điện ảnh, Ngô Thanh Vân ghi đậm dấu ấn với lối diễn xuất tự nhiên, chiều sâu nội tâm, đặc biệt trong các phim có những cảnh đánh đấm đẹp mắt. Cô được xem là "đả nữ" của điện ảnh Việt với Lửa Phật, Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng...

Hiện tại, bên cạnh vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân còn là một bà bầu mát tay khi đào tạo thành công nhóm nhạc thần tượng 365 đến với giới trẻ. Trong năm nay, Ngô Thanh Vân còn ghi dấu vào vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh với bộ phim Ngày nảy ngày nay đang được khán giả đón nhận và yêu thích.

2. Mai Thu Huyền

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 4

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 5

Mai Thu Huyền sinh ngày 8.3.1979 tại Hà Nội. Khán giả biết đến Mai Thu Huyền từ sau vai diễn Trúc trong phim Những ngọn nến trong hoàng cung.

Sau khi Nam tiến, Mai Thu Huyền gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong vai trò giám đốc một công ty truyền thông.

Sau bộ phim Gia sư nữ quái, trong năm vừa qua, Mai Thu Huyền tiếp tục ghi dấu ấn trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất phim khi Lạc Giới do cô sản xuất và đóng vai nữ chính gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại, Mai Thu Huyền được xem là một phụ nữ thành đạt khi có gia đình hạnh phúc, công việc kinh doanh thuận lợi và sự nghiệp nghệ thuật phát triển tốt.

3. Phạm Thanh Thảo

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 6

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 7

Phạm Thanh Thảo sinh ngày 1.1.1979, là một trong những ca sĩ được yêu thích của showbiz Việt từ những năm 2000. So với các người đẹp sinh cùng thế hệ, Phạm Thanh Thảo dù hoạt động nghệ thuật khá bền bỉ nhưng cái tên cô không thật sự đình đám.

Sống và hoạt động nghệ thuật hết mình, dường như Phạm Thanh Thảo chỉ chú tâm vào các sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh vai trò ca sĩ, "công chúa Thỏ" còn được biết đến với vai trò MC.

Hiện tại, Phạm Thanh Thảo đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Cô đã có nhà riêng tại Mỹ và hoạt động kinh doanh tại đây bên cạnh các buổi biểu diễn. Vừa qua, Phạm Thanh Thảo vừa cho ra album vol 13 Anh có yêu em không và úp mở về chuyện lên xe hoa trong năm tuổi của mình.

4. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 8

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 10

Đặng Thu Thảo sinh ngày 15.2.1991 (Tân Mùi), đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, cô gái đến từ vùng sông nước Bạc Liêu đang là gương mặt được yêu thích.

Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo không vội vàng lấn sân sang các lĩnh vực khác, cô chỉ chụp các bộ ảnh thời trang, đóng quảng cáo, làm từ thiện. Được biết, Thu Thảo là một trong những gương mặt được mời xuất hiện ở các sự kiện với cát-sê rất cao.

5. Khánh My

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 11

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 13

Khánh My sinh năm 1991, được nhiều người biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Trước đây, Khánh My thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh áo dài nền nã khoe vẻ đẹp trong sáng. Thế nhưng, trong năm qua, người đẹp bất ngờ chuyển hướng sang hình ảnh sexy và gợi cảm.

Năm 2014 vừa qua cũng được xem là năm đánh dấu cột mốc quan trọng của người đẹp tuổi Tân Mùi này. Khánh My lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim Váy hồng tầng 24, sau đó là bộ phim Mỹ nhân Sài thành. Hiện tại, cô còn đang tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc với sự góp mặt của tài tử Mã Đức Chung - Tình xuyên biên giới.

Không chỉ vậy, cô còn là gương mặt sáng giá của những hợp đồng quảng cáo, đại diện cho nhiều nhãn hàng. Khánh My cũng vừa trở về trong vai trò khách mời của Victoria's Secret Show. Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Khánh My với dự định làm ca sĩ.

6. Hương Giang Idol

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 14

6 mỹ nhân tuổi Mùi nổi bật của showbiz Việt 15

Hương Giang Idol sinh ngày 29.12.1991 (Tân Mùi), được khán giả biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Không sở hữu giọng hát xuất sắc thế nhưng Hương Giang nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi công bố mình là người chuyển giới.

Sau khi rời khỏi cuộc thi với vị trí Top 4, Hương Giang Idol từng bước khẳng định mình. Cô gái tuổi Tân Mùi không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Cố gắng của Hương Giang Idol được ghi nhận khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cùng người yêu Criss Lai trở thành Quán quân của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014.

Hiện tại, Hương Giang Idol đang có nhiều dự định phát triển, hạnh phúc bên người yêu Việt kiều và là gương mặt được yêu thích tại chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

Bách Thiên

>> Ngô Thanh Vân tung ảnh lãng mạn bên ‘bạn trai tin đồn’ dịp Valentine
>> Thầy trò' Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trong bộ ảnh Tết
>> Buổi ra mắt phim Tết của Ngô Thanh Vân gây huyên náo đường phố
>> Petey Nguyễn: 'Từng giận Ngô Thanh Vân vì cô ấy dữ quá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.