Á hậu Ngô Trà My sắp lên xe hoa

26/02/2016 12:22 GMT+7

(iHay) Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ cô sắp có tin vui vào tháng sau với một bức ảnh mặc áo cô dâu đầy rạng rỡ.

(iHay) Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ cô sắp có tin vui vào tháng sau với một bức ảnh mặc áo cô dâu đầy rạng rỡ.
Á hậu Ngô Trà My sắp lên xe hoa - ảnh 1
Trà My chia sẻ hình ảnh mặc áo cô dâu rạng ngời trên trang cá nhân
Trên trang cá nhân, Á hậu Trà My vừa chia sẻ dòng trạng thái: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới. Hẹn cả nhà tháng ba có tin vui nhé!”. Ngay lập lức, nhiều bạn bè của người đẹp vào bình luận rôm rả về “tin vui” mà cô sắp chia sẻ. Không ít ý kiến cho rằng cô sắp lên xe hoa.
Được biết, Á hậu sinh năm 1992 gặp bạn trai khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trà My từng chia sẻ chồng sắp cưới hơn cô gần 10 tuổi, là người rất tâm lý và luôn ủng hộ cô. Cả hai có tình cảm với nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Trà My cũng tiết lộ tiêu chuẩn chọn nửa kia: “Tôi mong muốn người đàn ông của mình là người biết chia sẻ, hiểu mình và là một người bản lĩnh. Tôi cũng hâm mộ tình cảm của bố mẹ tôi dành cho nhau. Bố tôi lúc nào cũng quan tâm, chiều mẹ tôi, làm gì cũng hỏi ý kiến mẹ trước. Bố cũng rất quan tâm tới việc giáo dục các con. Tôi mong tìm được người đàn ông dành tình cảm cho tôi giống như bố dành tình cảm cho mẹ”.
Vào thời điểm cuối tháng 1.2016, Trà My bất ngờ lên tiếng từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Người đẹp Hà thành cho biết cô sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa, kể cả trong và ngoài nước. Thay vào đó, cô sẽ tập trung vào công việc kinh doanh với một "dự án" lớn sắp tới, được bạn bè tiết lộ là chuyện lập gia đình.
Á hậu Ngô Trà My sắp lên xe hoa - ảnh 2
Trà My từng từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Nhiều khán giả cho rằng kết hôn chính là nguyên nhân khiến Á hậu từ chối không tham gia cuộc thi nhan sắc nào nữa

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng tiết lộ kế hoạch định cư
>> Thanh Hằng gây ấn tượng với áo dài dát vàng 1,2 tỉ lên sàn catwalk
>> Hoa hậu Phạm Hương đi thăm trẻ mồ côi sau đêm đăng quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.