Ái Phương bật khóc khi cover ca khúc nhạc phim ‘Họa bì’

28/09/2019 20:18 GMT+7

Sau 2 tập của The Ai Phuong Show phát độc quyền trên NhacCuaTui với không ít lời khen, Ái Phương tiếp tục mang đến bản nhạc từng “gây thương nhớ” trong bộ phim Họa bì. Ca khúc đã khiến cô khóc rất nhiều trước khi thu âm.

Họa tâm là bản OST (nhạc phim) nổi tiếng trong Họa bì, từng được khán giả biết đến qua 2 phiên bản của Triệu Vy và Trương Lượng Dĩnh. Trong đó, phiên bản của Trương Lượng Dĩnh gây ấn tượng mạnh bởi giai điệu day dứt, chứa đầy sự ẩn ức của người phụ nữ và đây cũng là phiên bản mà Ái Phương lựa chọn để đem “lên sóng” tập 3.
Tuy nhiên, thay vì thể hiện nội tâm dữ dội với những giai điệu nhiều day dứt, Ái Phương chọn truyền tải Họa tâm đến người nghe theo cách nhẹ nhàng hơn, nồng nàn hơn nhưng không kém phần da diết. Mặt khác, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngạc nhiên với sự trưởng thành và biết tiết chế trong giọng hát để mang lại cảm giác dễ chịu, mượt mà.
Khi được hỏi về quá trình thu âm ca khúc được xem là khá nặng ký này, Ái Phương tiết lộ cô đã khóc rất nhiều do quá nhập tâm vào giai điệu lẫn ca từ bài hát. Sau khi kịp lấy lại bình tĩnh thì nữ ca sĩ thu âm luôn và đây cũng là ca khúc mà cô thực hiện nhanh nhất trong The Ai Phuong Show mùa 2 này.
“Đây là một ca khúc khó, đòi hỏi không chỉ kỹ thuật mà còn phải cân bằng cảm xúc. Viết lời cho Họa tâm cũng là điều khiến Phương trăn trở nhiều vì sợ mình không làm tới, mất đi cái thần của bài hát. Thế nhưng, khi ra thành quả thì thực sự Phương rất hài lòng”, Ái Phương chia sẻ.
The Ai Phuong Show sẽ còn tiếp tục được phát độc quyền trên NhacCuaTui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.