Amazon ra mắt dịch vụ giao hàng thực phẩm AmazonFresh tại London

09/06/2016 11:00 GMT+7

Amazon hôm nay 9.6 ra mắt dịch vụ giao hàng thực phẩm AmazonFresh riêng cho thị trường Anh, trong một động thái đưa nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới tiến sâu vào thị trường tạp hóa xứ sương mù.

Theo Reuters, Anh là một trong những thị trường kinh doanh trực tuyến lớn nhất thế giới, với bốn siêu thị lớn là Tesco, Sainsbury's, Wal-Mart's Asda và Morrisons cạnh tranh cùng hãng giao hàng Ocado.
Thị trường kinh doanh trực tuyến xứ sương mù được dự đoán tăng gần gấp đôi lên 17,2 tỉ bảng (25 tỉ USD) đến năm 2020, theo tổ chức nghiên cứu công nghiệp IGD.
AmazonFresh sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng với giá cạnh tranh tại một số khu vực trung tâm và phía đông của London từ một cơ sở phân phối của họ tại phía đông thủ đô nước Anh. Hãng cho biết sẽ sử dụng các xe vận tải loại vừa và nhỏ cho những chuyến giao hàng.
Được biết, Amazon ra mắt dịch vụ cung cấp thực phẩm tươi sống tại Seattle vào năm 2007, trước khi phát triển tới nhiều thành phố khác ở Mỹ.

tin liên quan

Amazon đầu tư 5 tỉ USD vào Ấn Độ
Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos ngày 7.6 cho biết hãng sẽ đầu tư thêm 3 tỉ USD vào Ấn Độ, tăng cam kết đầu tư vào quốc gia Nam Á lên hơn 5 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.