Án mạng tại Quảng Nam: Mất mạng vì cầm súng đi uy hiếp 'tình địch'

Mạnh Cường
Mạnh Cường
29/10/2019 19:30 GMT+7

Án mạng xảy ra khi Thạnh cầm súng đến nhà tình địch để nói chuyện, nhưng sau đó bị tình địch dùng dao đâm tử vong.

Chiều 29.10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, đơn vị đang tạm giữ hình sự Võ Văn Đi (31 tuổi, ở thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, H.Đại Lộc, Quảng Nam) - người trực tiếp cầm dao đâm chết Lê Vĩnh Thạnh (39 tuổi, ở cùng thôn) để điều tra về tội giết người.
Theo một công an viên, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng, cơ quan điều tra xác định là do mâu thuẫn chuyện tình ái.
Cụ thể, trước đây Thạnh và một cô gái ở địa phương yêu nhau, nhưng 2 người đã chia tay. Gần đây, cô gái này quen với Đi. Khoảng 1 tháng trở lại đây, Thạnh gọi cho Đi nói Đi không được quen cô gái này vì đó là “người của Thạnh”.
Tối 28.10, Thạnh gọi hẹn gặp cô gái với mong muốn “nối lại tình xưa” nhưng cô gái không chịu gặp. Bực tức trong người vì nghĩ do Đi mà cô gái quay lưng với mình, nên Thạnh gọi điện hẹn gặp Đi. Khi Đi không đồng ý gặp thì Thạnh tìm đến nhà.
Khoảng 21 giờ 45 phút ngày 28.10, thấy Thạnh tới nhà gây hấn, Đi bỏ trốn nhưng Thạnh cầm khẩu súng rulo uy hiếp. Lúc này, một người anh trai của Đi ở cùng nhà và một người anh trai ở sát bên chạy sang ngăn cản và ôm Thạnh lại.
Thấy vậy, Đi cầm cây dao dưới đầu giường ngủ chạy ra đâm một nhát vào ngực trái của Thạnh khiến anh này này tử vong khi được đưa đi cấp cứu.
Hiện nghi phạm Võ Văn Đi, người gây ra vụ án mạng nói trên đã được di lý về Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.