Apple thêm tính năng xóa lịch sử bản ghi âm Siri

Thành Luân
Thành Luân
11/10/2019 18:33 GMT+7

Apple đang thực hiện tốt lời hứa của mình trong việc cung cấp nhiều tùy chọn riêng tư hơn trong Siri, đặc biệt sau khi công bố những thay đổi về cách quản lý các bản ghi Siri vào tháng 8.

Theo Neowin, Apple đang triển khai các tính năng mới để từ chối chia sẻ bản ghi âm Siri của người dùng với công ty. Tất nhiên người dùng vẫn có thể chọn gửi âm thanh Siri của mình đến Apple nếu muốn giúp cải thiện cách trợ lý cá nhân hiểu các lệnh của mình. TechCrunch cho biết tính năng này hiện có sẵn ở phiên bản beta trên iPadOS 13.2, iOS 13.2, Apple tvOS 13.2, WatchOS 6.1 và MacOS 10.15.1.
Để chọn không tham gia, người dùng chỉ cần truy cập Settings > Privacy > Analytics and Improvements, trước khi vô hiệu hóa tùy chọn Improve Siri and Dictation. Nếu vẫn chấp nhận tham gia, các nhà đánh giá nội bộ của Apple có thể nghe bản ghi âm của người dùng thay vì nhà thầu như trước đây.
Mặc dù giới thiệu tính năng này, cả nhân viên và nhà thầu vẫn có thể xem lại bảng điểm đánh giá do máy tính tạo ra dựa trên giọng nói của người dùng. Các bảng điểm này sẽ được sử dụng cho tất cả người dùng Siri và có thể chứa một tập hợp nhỏ các yêu cầu.
Ngoài ra, Apple đang thêm một tùy chọn để xóa lịch sử tương tác với Siri khỏi thiết bị. Để xóa lịch sử Siri và kiểm tra chính tả, người dùng có thể truy cập Settings > Siri > Search > Siri History. Với hành động này, các yêu cầu Siri được thực hiện trong vòng 24 giờ sẽ không được gửi tới Apple để chấm điểm. Bản cập nhật này có thể được hiển thị trên Settings > Privacy > Analytics and Improvements > About Siri khi sử dụng iOS 13.2 beta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.