Ba học sinh mất tích trên sông Ba

10/03/2018 09:49 GMT+7

Sáng 10.3, nhiều người dân và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích ba học sinh bị nghi đuối nước trên sông Ba, đoạn chảy qua H.Krông Pa (Gia Lai).

Theo một số người dân và bạn học, sau giờ tan học, ba học sinh Đào Hoàng Thanh Tính, Đào Minh Lâm và Trần Minh Lợi (cùng 15 tuổi, cùng trú tại xóm chợ, xã Ia Rsươm và cùng học lớp 9 ở Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Ia Rsươm, H.Krông Pa,) rủ nhau ra sông Ba tắm và mất tích từ 16 giờ ngày 9.3.
Suốt đêm 9.3 đến sáng nay (10.3), người dân và lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tích cực tìm kiếm sông Ba đoạn các học sinh này xuống tắm. Tuy nhiên vẫn chưa có kết quả.
Ông Nguyễn Thế Cường, Chánh Văn phòng UBND H. Krông Pa cho biết: “Nhóm học sinh gồm 7 em đi tắm, trong đó có ba em bị đuối nước. Các em còn lại thoát được. Chúng tôi đã huy động lực lượng đông đảo tìm kiếm nhưng vì trên đó có một nhà máy thuỷ điện đang vận hành nên lượng nước xả về khá cao, mực nước sông nơi các em tắm cũng sâu nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn”.
Hàng trăm người dân tập trung tại khúc sông các em xuống tắm và bị đuối nước Ảnh: Trần Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.