Bãi giữ xe chợ Sắt bị phá hoại, người dân tụ tập phản đối

21/08/2015 14:17 GMT+7

(TNO) Sáng 21.8, nhiều xã viên trong Hợp tác xã thương binh 27.7 (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) đã tụ tập tại khu vực trước chợ Sắt để phản đối việc mái che bãi giữ xe của họ bị phá hoại.

(TNO) Sáng 21.8, nhiều xã viên trong Hợp tác xã thương binh 27.7 (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) đã tụ tập tại khu vực trước chợ Sắt để phản đối việc mái che bãi giữ xe của họ bị cắt bằng máy hàn làm đổ sập.

Phần mái bị đổ sập của bãi giữ xe
Người dân chỉ thanh xà bị cắt bằng nhiệt
Tại hiện trường, 7 thanh xà thép đỡ mái 6 gian giữ xe bị cắt bằng nhiệt đã rời ra, kéo theo mái nhà đổ ập xuống. Người dân hoang mang vì họ không được thông báo trước và ai là người đã phá sập các dãy nhà như thế.
Ông Nguyễn Văn Điều, tổ trưởng HTX cho biết: “Những nhà xe này bị cắt sập bằng máy cắt nhiệt vào đêm 18.8. Người dân đang rất bức xúc và mong muốn chính quyền địa phương làm rõ việc ai đã phá hoại tài sản của họ”.
Được biết, bãi giữ xe này thuộc phần đất được lấy để xây dựng một công viên cây xanh. HTX đã đồng ý giao đất, nhưng UBND phường Phạm Hồng Thái chưa tìm được chỗ như ý nên người dân chưa di dời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.