“Bạn gái tin đồn” của diễn viên Ngọc Thuận cặp trai lạ?

31/07/2012 16:43 GMT+7

(iHay) “Bạn gái tin đồn” của diễn viên Ngọc Thuận bị phát hiện tay trong tay với “trai lạ”.

(iHay) Kiều Ngân, người đẹp từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 và là “bạn gái tin đồn” của diễn viên Ngọc Thuận bị phát hiện tay trong tay với “trai lạ”.

 

Chuyện tình giữa Kiều Ngân và Ngọc Thuận chưa chính thức công khai rõ ràng với khán giả nhưng sự thân thiết của cả hai trong hàng loạt sự kiện tham gia cùng nhau đã khiến mọi người tin chắc rằng họ thật sự yêu nhau.

Thêm vào đó, Kiều Ngân và Ngọc Thuận khá tương xứng về ngoại hình cũng như tính cách, lại nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người bởi vẻ hiền lành và thân thiện.

Tuy không lên các phương tiện truyền thông để tuyên bố rình rang như các cặp đôi hoạt động trong làng giải trí khác, nhưng chuyện tình Ngọc Thuận - Kiều Ngân trong mắt những ai quen biết họ đều  nhìn nhận đó là một chuyện tình đẹp.

Việc cô nàng Kiều Ngân “tay trong tay” với một chàng trai lạ trong bộ ảnh cưới lãng mạn là do… ý tưởng của stylist Nguyễn Thiện Khiêm. Tuy nó dễ gây hiểu lầm nhưng Khiêm muốn thông qua bộ ảnh này nói lên một chuyện tình đẹp của đôi trai gái, tình cờ quen nhau, yêu nhau, cùng nhau hoàn thành những ước mơ và xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Theo “điều tra”, chàng trai lạ này chính là người mẫu trẻ Alex. Tuy là gương mặt mới, nhưng chàng trai trẻ đã diễn xuất rất ăn ý với Kiều Ngân. Và kết quả thu về là những bức ảnh rất đẹp mắt.

iHay.vn mời các bạn cùng xem qua bộ ảnh rất lãng mạn này. Liệu Ngọc Thuận có ăn ngon, ngủ yên hay không khi lướt qua những bức ảnh quá tình tứ dưới đây của cô "bạn gái tin đồn" Kiều Ngân:

 

Minh Nguyễn
Ảnh: Nâu JP

>> Bảo Thy “ăn hiếp” Isaac
>> Sao nhí gian nan "lột xác
>> Sao Việt tranh từng phút để giành tiền tỉ
>> Điểm mặt những sao Việt tự ý bỏ show, bỏ vai diễn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.