Bản tình ca nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

24/06/2016 11:51 GMT+7

Giữa cái nắng nóng của Sài Gòn náo nhiệt, người ta thường mơ về chốn an cư hài hòa với thiên nhiên như một bản tình ca nhiệt đới; nơi được bao bọc bởi các tiện nghi nội khu cao cấp và cộng đồng văn minh.

Flora Fuji với không gian kiến trúc đương đại, giao hòa với cỏ cây, sông nước giữa một cộng đồng văn minh cùng phong cách sống hiện đại, đẳng cấp chính là nơi ước đến chốn mong về của nhiều gia đình trẻ.
Sống cân bằng giữa thiên nhiên
Flora Fuji nằm trong khu quy hoạch Fuji Residence rộng 5.38 hecta với 3 mặt đón gió sông Rạch Chiếc và mật độ xây dựng rất thấp – chỉ 27%. Như một bản tình ca nhiệt đới, Flora Fuji được thổi vào phong cách thiết kế đương đại giao hòa với thiên nhiên mây nước. Hai khối công trình của dự án xoay lại tạo thành một giếng trời với nhiều cây xanh, cùng hồ bơi và hồ cảnh quan mang đến một hệ thống điều hòa khí hậu tự nhiên cho toàn bộ các căn hộ.
Flora Fuji được ví như một “ốc đảo” xanh xứ nhiệt đới
Flora Fuji được ví như một “ốc đảo” xanh xứ nhiệt đới

Giữa nhịp sống hối hả căng thẳng của Sài Gòn, những mảng xanh, mặt nước của Flora Fuji đưa tinh thần người ta về trạng thái cân bằng dễ chịu. Dễ hiểu vì sao nơi đây lại trở thành tổ ấm an cư lý tưởng đáng khao khát nhất đối với các cặp vợ chồng trẻ.
Flora Fuji thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với gần 900 căn hộ đã được tiêu thụ.
Ngày công bố: 25.6.2016
Hotline: 0902 000 895

Tự tại với tiện ích nhân đôi
Người trẻ thành đạt hiện nay đang hướng đến những muc tiêu sống cao hơn và Flora Fuji đáp ứng tiêu chuẩn sống 3C này, bao gồm condominium – car – club. Mang đến những giá trị hợp xu thế cho cộng đồng cư dân tương lai, Flora Fuji được thiết kế theo tiêu chuẩn của một condo chất Nhật với vị trí thuận lợi, văn hóa cuộc sống cao cấp và các tiện ích hoàn hảo, tạo ra một giá trị định vị khác biệt cho chủ sở hữu so với hình thức căn hộ bình thường.
Flora Fuji được thiết kế theo tiêu chuẩn của một condo chất Nhật với các tiện ích hoàn hảo
Flora Fuji được thiết kế theo tiêu chuẩn của một condo chất Nhật với các tiện ích hoàn hảo

Tạm gác lại công việc bộn bề, cư dân Flora Fuji khi trở về tổ ấm của mình có thể thả lỏng cơ thể dưới làn nước mát của hồ bơi, vận động rèn luyện sức khỏe tại khu thể dục thể thao ngoài trời hay quây quần với gia đình, hàng xóm tại những bữa tiệc BBQ ngay trong nội khu... Thậm chí, việc mua sắm hay đưa trẻ đến trường cũng nhanh chóng hơn rất nhiều nhờ những tiện tích nhân đôi từ khu đô thị mẹ là Fuji Residence gồm khu thương mại ngoài trời, nhà trẻ, công viên bờ sông… Không chỉ là một nơi an cư tiện nghi hoàn hảo cho người trưởng thành, Flora Fuji còn là chốn bình yên, lý tưởng cho các thiên thần nhỏ khôn lớn một cách tự nhiên và lành mạnh nhất nhờ một loạt những tiện ích được thiết kế riêng cho các khách hàng nhí như sân chơi đạt chuẩn, phòng đọc sách, hồ nghịch nước…
Kết nối cùng cộng đồng văn minh
Nằm ở vị trí “trái tim” của một loạt các dự án cao cấp khác tại quận 9, Flora Fuji không chỉ thuận lợi về giao thông mà trong tương lai sẽ là nơi an cư của một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Chính vị trí vàng này sẽ góp phần nâng tầm vị thế của các chủ sở hữu dự án trong tương lai khi gia chủ không chỉ thoải mái tận hưởng cuộc sống trong một không gian sống lý tưởng mà còn có thể kết nối với những người hàng xóm văn minh, hiện đại.
Flora Fuji không chỉ thuận lợi về giao thông mà sẽ là nơi an cư của một cộng đồng cư dân đẳng cấp
Flora Fuji không chỉ thuận lợi về giao thông mà sẽ là nơi an cư của một cộng đồng cư dân đẳng cấp

Với rất nhiều giá trị vượt trội cả về lý tính và cảm tính nhưng Flora Fuji lại có tầm giá rất dễ sở hữu (từ 1,1 tỉ đồng), hướng đến nhu cầu và khả năng tài chính của các cặp vợ chồng trẻ. Dự án được chủ đầu tư uy tín Nam Long kết hợp với hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nippon Railroad nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực chủ đầu tư, chất lượng dự án và tiến độ bàn giao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.