Bạn trai Goo Hara kháng cáo hành hung nữ ca sĩ quá cố

02/01/2020 13:07 GMT+7

Bất chấp những chỉ trích thậm tệ liên quan đến cái chết của Goo Hara, Choi Jong Bum vẫn nộp đơn xin giảm nhẹ tội trong vụ hành hung cựu ngôi sao nhóm Kara.

Theo Chosun News hôm 1.1, hơn một tháng sau khi Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ ca sĩ, đã thuê luật sư mới, quyết tâm kháng cáo trong vụ án mà y bị kết tội 1 năm 6 tháng tù cách đây ít lâu. Được biết, Choi đã tìm đại diện pháp lý mới vào hôm 30.12.2019 và chính thức gửi đơn kháng cáo lên Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc). Nhà tạo mẫu tóc tai tiếng này cho rằng mức án mà bản thân nhận được quá cao so với những gì gây ra. Trước đó, Choi Jong Bum từng đề nghị chọn luật sư biện hộ cho mình nhưng bị tòa án bác bỏ.

Động thái mới của bạn trai cũ Goo Hara thu hút sự chú ý từ dư luận Hàn, nhất là người hâm mộ của mỹ nhân quá cố. Đây không phải là lần đầu Choi có ý định kháng cáo, song sự việc lần này khiến Choi Jong Bum chịu nhiều bình luận “ném đá”, chỉ trích thậm tệ hơn hẳn bởi Goo Hara vừa qua đời cách đây ít lâu. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ vì cho rằng mức án nói trên vẫn còn quá nhẹ so với những gì anh đã gây ra. Thêm vào đó, không ít ý khiến của dân mạng xứ Hàn khẳng định những tổn thương tinh thần, thể xác mà Choi Jong Bum đem lại cho mỹ nhân họ Goo là một trong những nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải chịu áp lực lớn từ dư luận, sa vào trầm cảm, dẫn đến quyết định đi đến cái chết.

Sau khi Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum là người bị chỉ trích nhiều nhất

ẢNH: INSTGRAM NV

Năm 2018, Choi Jong Bum gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn khi lên tiếng tố Goo Hara tấn công khiến anh chịu nhiều thương tích. Đáp lại những tiết lộ gây sốc từ Choi, mỹ nhân 28 tuổi không ngần ngại vạch trần với truyền thông chuyện tình cũ uy hiếp cô bằng clip nóng do hắn quay lén đồng thời chỉ ra những vết thương bầm tím mà mình phải gánh chịu từ gã người yêu bạo lực. Tháng 9 cùng năm, Goo Hara kiện tình cũ tội tống tiền, cưỡng ép hành vi bạo lực tình dục. Choi Jong Bum sau đó bị tòa tuyên án 1 năm 6 tháng tù kèm 3 năm quản chế vì các tội danh: tống tiền, cưỡng bức, gây thiệt hại về người và tài sản. Cũng trong phiên tòa này, Choi được xử vô tội trước cáo buộc quay lén clip nóng của bạn gái cũ. Việc Choi chẳng hề hấn gì trước hành vi quay lén khiến người hâm mộ của Goo Hara không khỏi phẫn nộ, bất bình.

Sau sự ra đi của Goo Hara vào ngày 24.11 vừa qua, Choi Jong Bum trải qua quãng thời gian khó khăn. Nhà tạo mẫu tóc này bị dư luận xứ Hàn tấn công mạnh mẽ trên mạng xã hội đến mức phải chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư đồng thời đóng cửa salon tóc của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.