Băng cướp teen lên thành phố hoa gây án, 35 phút sau bị bắt gọn

24/12/2015 19:45 GMT+7

Thấy đôi nam nữ đang ngồi tâm sự trong công viên Ánh Sáng (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), băng cướp nhí đến từ huyện Đơn Dương đã khống chế cướp tài sản và chỉ sau 35 phút gây án thì bị bắt gọn.

Thấy đôi nam nữ đang ngồi tâm sự trong công viên Ánh Sáng (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), băng cướp nhí đến từ huyện Đơn Dương đã khống chế cướp tài sản và chỉ sau 35 phút gây án thì bị bắt gọn.

Các tang vật của vụ cướp được công an thu giữ - Ảnh: Gia BìnhCác tang vật của vụ cướp được công an thu giữ - Ảnh: Gia Bình
Thông tin trên được thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho Thanh Niên Online biết vào chiều 24.12.
Băng cướp tuổi teen này gồm 7 thanh niên tuổi từ 14 đến 17 hiện đang bỏ nhà đi “bụi”.
Theo thiếu tá Hùng, khoảng 23 giờ 15 phút, khuya ngày 23.12, khi anh T.H. (làm công ở một tiệm bánh mì) và chị N.H.L.(bán vé số tại TP.Đà Lạt) đang ngồi tâm sự tại công viên Ánh Sáng (TP.Đà Lạt) thì bị băng cướp nhí này dùng kềm điện và mã tấu khống chế cướp tài sản. Tài sản của đôi nam nữ bị cướp gồm 3 điện thoại di động, hơn 1,6 triệu đồng và 1 cọc vé số gần 100 tờ.
Chừng 5 phút sau, lực lượng tuần tra liên ngành gồm CSGT, CSHS, CS cơ động Công an TP.Đà Lạt, Công an tỉnh đi tuần phát hiện anh H. và chị L. đứng khóc bên cây xăng (đường Phạm Ngũ Lão, P.3, TP.Đà Lạt) thì hỏi thăm biết bị cướp và hướng tẩu thoát của bọn chúng liền huy động lực lượng truy bắt.
Sau 35 phút gây án, lúc 23 giờ 50 phút, lực lượng chức năng đã bắt gọn băng cướp này khi chúng đang lẩn trốn tại khu vực suối Phạm Ngũ Lão.
Cũng theo thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, sự việc này cũng là lời nhắc nhở cho các đôi nam nữ không nên đến những nơi vắng vẻ giữa đêm khuya để tâm sự.
Hiện toàn bộ băng cướp và các tang vật đã được bàn giao cho Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.Đà Lạt tiếp tục điều tra xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.