Bằng Kiều cùng con trai cover hit của Mỹ Tâm

27/08/2018 09:46 GMT+7

Ca khúc Người hãy quên em đi với màn cover của Bằng Kiều, nhà sản xuất âm nhạc Anh Khang cùng con trai Beckam Nguyễn đã khiến khán giả 'rụng tim' vì quá tình cảm.

Mới đây, Bằng Kiều bất ngờ tung bản cover ca khúc Người hãy quên em đi theo một phiên bản hoàn toàn mới, tình cảm và da diết hơn trên nền piano và guitar mộc mạc. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi mà giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu có màn hợp tác cùng cậu con trai cả Beckam Nguyễn.
Thay vì lựa chọn giai điệu vui nhộn, sôi động giống với bản gốc, Người hãy quên em đi phiên bản Bằng Kiều và con trai được làm mới với màu sắc acoustic tình cảm, sâu lắng. Trên nền piano nhẹ nhàng của nhà sản xuất âm nhạc Anh Khang và guitar mộc mạc do Bằng Kiều và con trai Beckam Nguyễn thể hiện, ca khúc trở nên khác lạ hơn. Giọng hát cao vút của Bằng Kiều và sự ngọt ngào vốn có của Anh Khang khi kết hợp cùng nhau khiến khán giả thích thú. Beckam Nguyễn xuất hiện ở 1 phút 33 giây của ca khúc. Em không góp giọng mà chỉ lặng im phiêu những ngón tay trên cây đàn guitar.
Bằng Kiều và ba cậu con trai dễ thương
Con trai cả của Bằng Kiều thu hút bởi ngoại hình điển trai và phong cách. Lần hiếm hoi kết hợp cùng bố trong một sản phẩm âm nhạc, Beckam Nguyễn ghi điểm bởi sự tự tin và khả năng chơi guitar ấn tượng. Em đang theo học tại Trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ. Beckam có thể chơi thành thạo guitar, trống và khá giỏi võ.
Người hãy quên em đi là ca khúc nằm trong album Tâm 9 của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này lập tức gây sốt bởi giai điệu rộn ràng, lời bài hát ý nghĩa, cùng vũ đạo "say rượu" dễ thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.