Bằng Lăng về nước diễn thời trang

06/12/2017 14:22 GMT+7

Bằng Lăng bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị trình diễn cho nhà thiết kế Trương Thanh Hải. Đây là lần hiếm hoi cựu siêu mẫu tham gia một sự kiện của showbiz Việt sau khi xuất ngoại theo chồng Tây.

Những năm 2000, cùng với Anh Thư, Trương Ngọc Ánh, Kim Hồng, Thanh Hằng..., Bằng Lăng là một trong những "cô gái vàng" của làng thời trang Việt Nam. Bằng Lăng nổi bật khi sở hữu làn da nâu. Cô cũng kịp ghi dấu ấn với Nữ tướng cướp - bộ phim đạt doanh thu kỷ lục năm 2005 tại thị trường Việt Nam.
Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang đỉnh cao, Bằng Lăng quyết định từ giã tất cả để kết hôn cùng ông xã người Đức - Claas Schaberg. Sau ngần ấy năm sống xa quê hương, Bằng Lăng vẫn còn đam mê nghệ thuật. Cô cho biết: “Tôi mong muốn được trở lại đóng phim. Mỗi lần gặp một người đồng hương ở xứ người, họ gọi tôi là diễn viên Gái nhảy khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sự công nhận đấy vẫn còn trong tâm thức của mọi người. Chính điều đó khiến niềm đam mê của tôi sôi sục trở lại và trở về Việt Nam để tiếp tục tìm kiếm những cơ hội diễn xuất khác. Thời điểm này là hoàn toàn phù hợp bởi cả hai con của tôi đều đã lớn”.
Hơn 8 năm tạm gác lại sự nghiệp vì gia đình, Bằng Lăng vẫn giữ thân hình người mẫu chuẩn mực. Riêng nhan sắc có phần mặn mà hơn.
Bằng Lăng trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 có tên Prey Nokor (Prey có nghĩa là rừng rậm và Nokor nghĩa là thành phố trong tiếng Khmer)
Những mẫu thiết kế tinh giản từ những chất liệu thân thiện với môi trường như linen, bố…
Bằng Lăng rất hạnh phúc bên chồng và hai con trai
Bằng Lăng không xinh đẹp kiểu dịu dàng, mà rất mạnh mẽ, cá tính
Cô hi vọng có vai diễn phù hợp và thuận tiện về thời gian để tái xuất khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.