Báo Thanh Niên cho em 'tập làm phóng viên' ở ngày hội gia đình báo chí

18/06/2016 20:00 GMT+7

MC Thanh Thảo, gương mặt thân quen với các em thiếu nhi với chương trình Vui cùng Hugo và hiện quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình Lục Lạc Vàng đã “làm nóng” ngày hội gia đình báo chí diễn ra ngày 18.6.

Tại Vietopia (Q.7, TP.HCM), Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp khu vui chơi giải trí Vietopia tổ chức “Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam” năm 2016 cho hàng trăm gia đình các nhà báo…

Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam” năm 2016 kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Thiên Ý

Trong khuôn khổ nội dung chương trình, Ban tổ chức tạo ra một sân chơi thú vị cho cả gia đình với hơn 60 trò chơi sáng tạo tại khu vui chơi giải trí Vietopia và nhiều hoạt động dành riêng cho các gia đình phóng viên, biên tập viên, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí…

Đặc biệt, Báo Thanh Niên tổ chức cuộc thi “Em tập làm phóng viên” giúp các em trong độ tuổi đến trường hiểu hơn về nghề phóng viên, cũng như công việc của những người cầm bút.

Đại diện báo Thanh Niên tặng quà cho các em tham gia cuộc thi “Em tập làm phóng viên” Yến My

Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam 2016 “nóng” lên khi “Thanh Thảo Hugo” xuất hiện với vai trò MC cuộc thi “Em tập làm phóng viên”. Đông đảo các em nhỏ hào hứng tập trung ở ki-ốt Báo Thanh Niên nằm trong Vietopia để tham gia phần thi viết có chủ đề “Ước mơ của bạn” và thi phỏng vấn chủ đề “Điểm đến cuối tuần”.

Bên cạnh đó, phần thi media chủ đề “Em tập làm phim” nhằm giúp các em nhỏ có những trải nghiệm thú vị với nghề nghiệp phóng viên.

MC Thanh Thảo “làm nóng” ngày hội gia đình báo chí Thiên Ý

Ngày hội diễn ra trong vòng 2 ngày, từ 18 - 19.6 với mục đích tôn vinh những người làm báo bằng những hoạt động gắn kết gia đình của họ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.