Bảo Trâm Idol lặng thầm lên xe hoa

29/10/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Khác với nhiều đám cưới gây xôn xao của giới nghệ sĩ, hôn lễ của Top 3 Vietnam Idol 2012 khá kín tiếng và không có sự góp mặt của bạn bè trong showbiz.

(iHay) Khác với nhiều đám cưới gây xôn xao của giới nghệ sĩ, hôn lễ của Top 3 Vietnam Idol 2012 khá kín tiếng và không có sự góp mặt của bạn bè trong showbiz.

>> Vợ chồng Tuấn Hưng tay trong tay dự đám cưới ca sĩ Duy Khánh
>> MC Thanh Bạch đã 5 lần làm đám cưới từ thiện cùng Thúy Nga Paris

Bảo Trâm Idol lặng thầm lên xe hoa - ảnh 1Người đẹp không muốn trở thành tâm điểm của dư luận nên chọn cách kết hôn “không kèn không trống” trước truyền thông
Sau 10 ngày làm lễ ăn hỏi, Bảo Trâm chính thức lên xe hoa cùng Hải Linh, một doanh nhân trong lĩnh vực nội thất tại Hà Nội.
Lễ cưới của nữ ca sĩ quê Bắc Giang đã diễn ra đơn giản tại một trung tiệc cưới thủ đô chiều 28.10, chỉ gồm người nhà và bạn bè thân thiết của hai họ. Giọng ca Chỉ còn những mùa nhớ tâm sự cô muốn đám cưới diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác nên không mời nghệ sĩ tham dự.
Trong lễ cưới, cô dâu tự tin hát ca khúc You raise me up trong sự cổ vũ của người thân. Dù là ca sĩ được yêu mến trong cuộc thi Vietnam Idol, “Trâm tròn trĩnh” (biệt danh của Bảo Trâm) không tận dụng để làm bàn đạp tiến xa hơn mà cô hoạt động lặng lẽ như niềm đam mê. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz như các đồng nghiệp mà chỉ hoạt động chủ yếu ở Hà Nội, thỉnh thoảng góp mặt trong các họp báo phim.
Bảo Trâm Idol lặng thầm lên xe hoa - ảnh 2Vợ chồng Bảo Trâm được khen xứng đôi vừa lứa
Bảo Trâm Idol lặng thầm lên xe hoa - ảnh 3Cô dâu rạng ngời hạnh phúc trong hôn lễ 
Bảo Trâm Idol lặng thầm lên xe hoa - ảnh 4Cặp đôi đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Cô cho biết may mắn khi gia đình mình và bố mẹ ông xã Hải Linh khá hòa hợp, đặc biệt là mẹ ruột và mẹ chồng rất thân thiết - Ảnh: FBNV
Lương Vân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.