Bắt đầu nhận giấy báo dự thi ĐH, CĐ

06/06/2013 03:53 GMT+7

Đến thời điểm này, hầu hết các trường đều đã hoàn tất công tác gửi giấy báo dự thi và chuẩn bị phòng thi.

Đến thời điểm này, hầu hết các trường đều đã hoàn tất công tác gửi giấy báo dự thi và chuẩn bị phòng thi.

Thạc sĩ Hứa Minh Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Tài chính - Marketing, cho biết: “Trường đã hoàn tất việc gửi giấy báo dự thi trước ngày 31.5 theo đúng quy định của Bộ. Với thí sinh tự do, trường cũng gửi giấy báo qua đường bưu điện trực tiếp tới địa chỉ của thí sinh. Các thí sinh tự do không yêu cầu gửi qua bưu điện, đến trường để nhận trực tiếp”.

Tại cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT ở TP.HCM sáng 5.6, lượt thí sinh đến nhận giấy báo bắt đầu tăng. Nếu như trước đó thí sinh chỉ đến nhận rải rác, thì riêng trong buổi sáng đã có hơn 100 thí sinh đến nhận. Ông Nguyễn Quốc Cường, chuyên viên tuyển sinh Bộ GD-ĐT, cho biết: “Hiện Bộ đã nhận được giấy báo dự thi dành cho đối tượng vãng lai của tất cả các trường. Những thí sinh nộp hồ sơ tại đây có thể đến nhận giấy báo từ nay cho đến trước ngày thi”.

Ông Lê Quang Hảo, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, cho hay: “Sở đã nhận được giấy báo của hầu hết các trường. Trong tuần này Sở sẽ lọc giấy báo gửi về các trường THPT, và khoảng trong tuần sau giấy báo sẽ tới tay thí sinh”.

Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.