TNO

Bé gái 12 tuổi mắc ‘hội chứng người sói’

05/05/2016 15:38 GMT+7

(Tin Nóng) Một bé gái 12 tuổi ở Bangladesh đã mắc phải một bệnh hiếm gặp, khiến cơ thể của bé bao phủ lớp lông đen dày từ mặt đến chân.

(Tin Nóng) Một bé gái 12 tuổi ở Bangladesh đã mắc phải một bệnh hiếm gặp, khiến cơ thể của bé bao phủ lớp lông đen dày từ mặt đến chân.

Bé Bithi Akhtar - Ảnh: Barcrott

Daily Mail ngày 5.5 dẫn báo cáo của truyền thông địa phương cho hay bé Bithi Akhtar ở huyện Tangail thuộc miền trung Bangladesh, sinh ra với “hội chứng người sói”.

Tuy nhiên các chuyên gia y tế khác cho rằng bé có thể bị rậm lông, chứng tăng trưởng lông quá mức thường dày và đen.

Mẹ của bé là cô Beauty Akhtar, 27 tuổi, nói: "Con gái tôi sinh ra với lớp lông đen dày trông như len khắp cơ thể. Các bác sĩ không thể điều trị cho bé hết bệnh hoàn toàn. Bây giờ tuylông đã ngừng phát triển, nhưng năm ngoái, khi bé đến gần tuổi dậy thì, ngực của bé đã bắt đầu phát triển với tốc độ bất thường”.

Đến cuối năm nay, ngực của bé đã rất lớn đến nỗi bé không thể đứng thẳng dưới sức nặng của ngực. Cuối cùng, bé phải nghỉ học.

Ngực của bé đã tăng trưởng quá nhanh và bắt đầu chảy xệ xuống dưới bụng.

Tình trạng của Bithi đã khiến cha mẹ bé đau khổ và lo lắng cho tương lai của bé. Hai đứa con khác của họ không phải chịu bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Cha mẹ bé Bithi Akhtar trông chờ y học can thiệp giúp đỡ - Ảnh:Caters

Cha của bé, ông Abdur Razzak cho biết: “Tình trạng của con gái tôi đã khiến tôi quá đau buồn. Tôi đau lòng khi thấy bé sống trong nỗi đau và có một cuộc sống ẩn dật.Tôi muốn con có một cuộc sống bình thường và tôi quyết tâm tìm cho được  chuyên gia giúp đỡ”.

Tiến sĩ Farid Uddin, Trưởng khoa Hoóc môn tại bệnh viện của Trường đại học Y Bangabandhu Sheikh Mujb nhận định: "Đây là một ca bệnh về bất thường hoóc môn. Chúng tôi vẫn chưa xác định lịch sử và nguyên nhân y tế của bé và sẽ bắt đầu điều trị”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.