Bé gái 3 tuổi chết bất thường tại trường mầm non

20/01/2015 11:19 GMT+7

(TNO) Sau giờ ăn trưa tại trường, cháu Nguyễn Hà Phương Anh (3 tuổi, ngụ tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã tử vong.

(TNO) Sau giờ ăn trưa tại trường, cháu Nguyễn Hà Phương Anh (3 tuổi, ngụ tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã tử vong.

Sáng nay 20.1, thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết bé Nguyễn Hà Phương Anh tử vong trưa qua (19.1) tại Trường mầm non bán trú Thanh An (xã Thanh An).

Ông Nguyễn Danh Hóa, ông ngoại cháu Phương Anh, cho biết sáng sớm 19.1, ông chở cháu Phương Anh đi học, cháu khỏe mạnh bình thường, lúc tới trường cháu vẫn vui vẻ. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, khi cả nhà ông đang xem phim thì nhận được một cuộc điện thoại báo là cháu bị co giật và yêu cầu gia đình có mặt tại trường. 5 phút sau ông Hóa nhận được một cuộc điện thoại báo là cháu Phương Anh đã chết.
Theo cô Võ Thị Yến, Hiệu trưởng Trường mầm non bán trú Thanh An, cháu Phương Anh đang học lớp mẫu giáo nhỡ. Từ đầu ngày cháu vẫn học và chơi bình thường nhưng gần 11 giờ thì không ai thấy cháu Anh đâu nên ra ngoài tìm kiếm và tá hỏa phát hiện cháu đang nằm bất động dưới sân trường, gần khu vui chơi. Các cô giáo đã đưa bé Phương Anh vào lớp, gọi y tá của trường và trạm y tế xã Thanh An đến cấp cứu nhưng bé Phương Anh đã tử vong.
Chiều 19.1, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của bé Phương Anh.
Theo thượng tá Lộc, qua khám nghiệm ban đầu, trên người cháu không có dấu vết bất thường. Hội đồng giám định pháp y tỉnh sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân cháu Phương Anh tử vong.
Được biết, cháu Phương Anh là con của chị Nguyễn Thị Nhung (26 tuổi, ngụ thôn 12, xã Thanh An). Cháu mới chuyển về ở với ông bà ngoại gần 2 năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.