Bé gái điếc bẩm sinh hạnh phúc khi lần đầu nghe tiếng mẹ

23/07/2016 15:15 GMT+7

Khoảnh khắc bé gái bị điếc bẩm sinh lần đầu tiên được nghe tiếng nói của mẹ đã chạm đến trái tim của nhiều người trên thế giới.

Annabelle Lawewnce, 3 tháng tuổi đến từ bang Idaho, Mỹ không may mắn như những đứa trẻ khác khi sinh ra em đã bị điếc bẩm sinh. Mẹ của cô bé, bà Sarah Jo thực sự đã rất buồn và lo lắng vì biết rằng con gái cô không thể nghe ít nhất là những lời nói âu yếm của bà.
Tuy nhiên, mới đây, điều kì diệu đã đến với Annabelle Lawewnce khi các nhà thính học đến từ trung tâm nghiên cứu nghe nhìn ở Idaho đeo thử nghiệm một chiếc máy trợ thính cho cô bé, giúp cô bé nghe được. Khoảnh khắc cô bé lần đầu tiên nghe được tiếng nói của mẹ đã được quay lại và khiến nhiều người cảm động.
Trong clip được chia sẻ trên Daily Mail, cô bé Annabelle Lawewnce dường như vô cùng hạnh phúc khi được nghe tiếng của mẹ. Đôi mắt cô bé liên tục đưa qua đưa lại để tìm kiếm và hướng theo tiếng nói phát ra từ mẹ cô bé.
Thậm chí, khi cảm nhận được tiếng nói ấm áp từ mẹ, cô bé còn nở nụ cười hớn hở chưa từng có từ khi cô bé sinh ra.
“Mọi thứ quá tuyệt vời. Annabelle đã có thể nghe được lời tôi nói rằng mẹ yêu con rất nhiều. Thật xúc động!”, bà Sarah Jo chia sẻ.
Theo Daily Mail, chiếc máy trợ thính mà Annabelle đeo chỉ là tạm thời, cho phép cô bé nghe được mọi tiếng nói như người bình thường. Tuy nhiên, muốn chiếc máy cố định bên người, em bé phải được ít nhất 9 tháng tuổi.
“Bạn thấy đấy, con bé đã hào hứng biết nhường nào khi nghe được. Tôi không thể ngừng nói chuyện với con được”, mẹ cô bé xúc động chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.