Bênh mẹ, con trai đâm chết bố đẻ

25/07/2016 14:27 GMT+7

Vì bênh mẹ nên người con trai có tiền sử tâm thần đã ra tay đâm chết bố đẻ.

Sự việc xảy ra vào 8 giờ sáng ngày 25.7 tại số nhà 7, ngõ 52 đường Trương Mỹ, TP.Hải Dương.
Theo thông tin từ Công an Hải Dương, nạn nhân là ông Tạ Quốc Việt (44 tuổi) còn hung thủ là Tạ Văn Nam (23 tuổi) con trai ông Việt.
Vợ chồng ông Việt làm nghề thu mua sắt vụn tại nhà, gần đây vợ chồng ông có xảy ra cãi vã, ông Việt hay bỏ nhà đi. Sáng 25.7, ông Việt về nhà lại cãi nhau với vợ và con trai.
Sau tiếng cãi cọ, người dân nghe thấy tiếng kêu của ông Việt, mọi người chạy qua thì thấy ông Việt đã nằm trong vũng máu, còn Nam ngồi thẫn thờ nhìn bố.

tin liên quan

Con trai đâm chết bố đẻ
Chiều 20.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Triệu Sơn (Thanh Hóa) bắt khẩn cấp và bàn giao Lê Văn Thạch (24 tuổi, ngụ thôn Thái Lâm, xã Thái Hòa, H.Triệu Sơn) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ hành vi giết người.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng của Công an TP.Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa và bắt khẩn cấp đối tượng gây án là Tạ Văn Nam. Khi bị bắt, Nam có nhiều biểu hiện kỳ lạ.
Hàng xóm của vợ chồng ông Việt cho biết, Nam có biểu hiện tâm thần từ nhỏ. Hàng ngày Nam thường mang theo mình một con dao nhọn, đây cũng được xác định là hung khí đâm ông Việt tử vong. Có thể Nam thấy bố cãi nhau với mẹ nên đã bị kích động và ra tay đâm chết bố.
Ông Việt thường xuyên chơi cờ bạc và hay về lấy tiền của vợ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.