Bị đâm tử vong vì không chịu tránh đường tàu hoả

11/05/2016 13:26 GMT+7

Mặc dù đoàn tàu đã kéo còi báo hiệu, nhưng người đàn ông vẫn đi trên đường sắt và bị tàu hỏa SE 7 chạy từ Hà Nội vào Nam đâm tử vong .

Vụ tai nạn xảy ra lúc hơn 7 giờ sáng nay (11.5), trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, thuộc địa phận xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Tường trình của lái tàu SE7 cho biết, khoảng thời gian trên, đoàn tàu chở khách SE7 chạy theo hành trình Hà Nội - TP.HCM, khi đến địa phận trên, cả lái chính, lái phụ đều nhìn thấy phía trước có một người đi trong lòng đường sắt, cùng chiều với đoàn tàu và đã kéo còi báo hiệu. Tuy nhiên người đàn ông không ra khỏi đường sắt nên lái tàu đã kéo phanh gấp. Do khoảng cách quá gần, cộng với tốc độ đoàn tàu khá lớn, khiến người này bị tàu đâm tử vong tại chỗ.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đoàn tàu đã dừng khoảng 15 phút để lập biên bản vụ việc và làm các thủ tục pháp lý. Cảnh sát giao thông thành phố Phủ Lý và đại diện ngành đường sắt cũng có mặt, xác định vụ tai nạn hoàn toàn do lỗi của nạn nhân. Thông tin từ giấy tờ tùy thân cho thấy, nạn nhân là Đồng Văn Thoán, 50 tuổi, đăng ký thường trú tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.
Nhiều công nhân đường sắt thuộc Cung đường Phủ Lý thường xuyên làm việc tại đây cho biết: khoảng 1 tuần nay, họ hay thấy người đàn ông này đi vớt bèo trên con sông chạy cạnh đường sắt.
Công an thành phố Phủ Lý sáng cùng ngày đã liên hệ với địa phương nơi thường trú của nạn nhân để thông báo vụ việc và bàn giao nạn nhân về cho gia đình mai táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.