Biên kịch Hồng Ngát bức xúc khi bị Huỳnh Anh tố làm lớn chuyện để PR phim

Thành Long
Thành Long
10/04/2019 13:51 GMT+7

Trên trang cá nhân, biên kịch Hồng Ngát, đại diện đơn vị sản xuất phim Truyền thuyết về Quán Tiên đã có những đáp trả khi bị Huỳnh Anh nói cố tình tạo scandal để quảng bá cho phim.

Biên kịch Hồng Ngát không giấu được sự bức xúc trước cách cư xử của một diễn viên trẻ. Bà không hài lòng khi Huỳnh Anh đi ăn nhậu với bạn bè dù biết rằng mình phải đi làm việc xa. Nữ biên kịch viết: “Bà già đau khổ vì công việc mà bay như chim không quản mệt nhọc, vậy chàng trai 30 thì thế nào? Khi có hẹn đi làm việc không nên nhận lời mời đi ăn nhậu trước đó, càng không nên ăn những thứ có thể dị ứng gây đau bụng khi đi làm việc xa. Sức khỏe của mình, công việc của mình, sự nghiệp của mình, uy tín của mình mới là thứ cần được gìn giữ”.
Bà Hồng Ngát cũng phủ nhận thông tin cố tình làm lớn chuyện để quảng bá cho phim như lời diễn viên Thiên sứ 99 chia sẻ. Theo nữ biên kịch, đoàn phim chỉ giận vì quá tin tưởng và trao cơ hội cho Huỳnh Anh chứ không cố tình mang chuyện này ra để PR. Đồng thời, bà Hồng Ngát khẳng định thành phần tham gia có đủ sự tử tế để PR cho mình thay vì phải tìm đến những chiêu trò như vậy.
“Mong mọi chuyện khép lại ở đây. Mong diễn viên Huỳnh Anh hiểu rằng nếu muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất thì càng phải rèn luyện mình hơn nữa. Có thể cảm thông vì tuổi trẻ ham vui nhưng không nên đổ lỗi cho người khác”, bà Hồng Ngát chia sẻ.
Trước đó, Huỳnh Anh từng đăng tải dòng trạng thái cho rằng việc ê-kíp phim lên tiếng tố cáo mình là để PR cho dự án này Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, khi bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, bắt đoàn phim phải chờ cả ngày, Huỳnh Anh lên tiếng cho rằng anh chỉ làm việc với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nên không biết biên kịch Hồng Ngát là ai. Về điều này, biên kịch sinh năm 1950 phản hồi: “Về việc Huỳnh Anh không biết tôi là ai cũng chẳng sao. Nhưng hãy mở hợp đồng ra xem ai là người ký với cậu ấy thì rõ. Việc cần làm bây giờ là hãy chuyển tiền trả lại cho đoàn phim ngay lập tức và chấm dứt câu chuyện tại đây”.
Ồn ào giữa Huỳnh Anh và ê-kíp Truyền thuyết về Quán Tiên bắt nguồn từ dòng trạng thái tố nam diễn viên thiếu chuyên nghiệp, vắng mặt trong buổi quay dù được gọi điện nhiều lần. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ xác nhận với Báo Thanh Niên thông tin Huỳnh Anh “mất tích” khiến cả đoàn phim phải đợi. Anh kể: “Sự việc xảy ra rất bất ngờ. Sáng 6.4 có một chuyến bay từ TP.HCM ra Đồng Hới, đoàn đã đặt vé rồi nhưng Huỳnh Anh vắng mặt cả ngày. Chúng tôi có gọi nhiều cuộc nhưng cậu ấy không nghe máy, mãi đến chiều tối mới liên lạc được”. Đồng thời Đinh Tuấn Vũ cho biết sự cố này khiến cả đoàn phải dời lại ngày quay và nhà sản xuất cũng tìm diễn viên mới thay thế.
Trước lời tố cáo này, Huỳnh Anh chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho biết lý do vắng mặt trong buổi ghi hình là vì bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện. Diễn viên Thiên sứ 99 cho rằng đoàn phim đang cố tình làm lớn chuyện này để PR cho Truyền thuyết về Quán Tiên. “Sau khi tôi tỉnh dậy, đặt vé cho chuyến bay tiếp theo và liên lạc lại với họ. Tôi đã có tất cả những dữ liệu và bằng chứng để chứng minh đó là trường hợp bất khả kháng. Nhưng nếu họ muốn dấy lên một scandal nào đó để quảng bá cho dự án của họ thì họ phải bồi thường cho tôi để quảng bá nó nhiều hơn là diễn xuất của tôi”, anh kể. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Huỳnh Anh còn cho biết mình chỉ làm việc với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và không biết biên kịch Hồng Ngát là ai.
Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh vướng ồn ào liên quan đến thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tháng 7.2018, Việt Hương từng livestream bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một nam diễn viên khi đến trễ, khiến cả ê-kíp phải chờ dù gọi hơn 78 cuộc nhưng không bắt máy. "Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài", nữ danh hài bức xúc.
Sau đó, Huỳnh Anh xác nhận mình là người được Việt Hương đề cập đến trong đoạn clip trên. Anh tỏ ra hết sức xấu hổ trước hành động của mình. Huỳnh Anh giải thích lý do để mọi người chờ đợi và cuối cùng phải hủy show là do điện thoại bị giật nên mất lịch làm việc, không nhớ hôm đó có lịch quay. Đêm trước đó, anh quay phim cả đêm ngoài mưa nên phải nhập viện truyền dịch vì sốt cao nên để điện thoại dự phòng ở nhà và không biết nhà sản xuất đã gọi đến 78 cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.